Video: Đi ô tô vào đổ xăng, người đàn ông “tiện tay” mang chó về

Google News

(Kiến Thức) - Điều khiển xe ô tô vào đổ xăng tại cây xăng, một người đàn ông đã tranh thủ bê con chó cảnh ở cây xăng vào trong xe ô tô mang về gây xôn xao dư luận.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video ghi lại hình ảnh một người đàn ông điều khiển xe ô tô vào đổ xăng tại cây xăng đã “tiện tay” tóm một chú chó con vào bên trong xe ô tô rồi mang về.
>>> Mời quý vị độc giả xem video: Đi ô tô vào đổ xăng, người đàn ông “tiện tay” trộm chó mang về.

(Nguồn: Vietnamnet)

Theo nội dung đoạn video, một chiếc xe ô tô màu trắng đi vào cửa hàng đổ xăng. Lúc này, tài xế ngồi bên trong xe ra hiệu cho nhân viên cây bơm xăng vào bình.
Trong lúc đợi bơm xăng, một người đàn ông khác từ ghế phụ bước ra khỏi xe phát hiện một chú chó con. Nhân lúc không ai để ý, người đàn ông đã tóm gọn chú chó con rồi mở cửa xe ném vào bên trong xe.
Sau khi bê con chó vào trong xe, người đàn ông này thản nhiên đi ra phía nhân viên đang bơm xăng rồi trả tiền. Toàn bộ hành động xấu xí của người đàn ông này đã được camera giám sát của cây xăng ghi lại.
Được biết, sự việc người đàn ông đi ô tô trộm chó được cammera ghi lại tại huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai.
Sau khi đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội, mặc dù chưa rõ cái kết ra sao nhưng hành vi của người đàn ông đang bị dân mạng chỉ trích gay gắt.
Quang Thịnh

>> xem thêm

Bình luận(0)