Trâu húc chết chủ ở Đồ Sơn âm tính với chất kích thích

Google News

Công an quận Đồ Sơn công bố đã có kết quả xét nghiệm đối với chú trâu húc chết chủ. Theo đó, trâu số 18 âm tính với các chất kích thích. 

Chiều 18/7, ông Hoàng Xuân Minh - Chủ tịch UBND quận Đồ Sơn - cho biết: Tại cuộc họp của quận sáng cùng ngày, đồng chí Phó trưởng Công an quận Đồ Sơn công bố với các đại biểu trong cuộc họp, đã có kết quả xét nghiệm đối với chú trâu húc chết chủ. Theo đó, trâu số 18 âm tính với các chất kích thích. 

Trau huc chet chu o Do Son am tinh voi chat kich thich
Con trâu húc chết chủ. Ảnh CTV
>>>> Video: Trâu chọi Đồ Sơn được huấn luyện như thế nào?:

Ông Minh cho hay, đến nay, quận cũng chưa biết chính xác kết quả vì chưa nhận được bất kỳ văn bản nào liên quan. Tuy nhiên, Phó trưởng Công an quận Đồ Sơn đã khẳng định như vậy nên quận Đồ Sơn yêu cầu Công an quận Đồ Sơn nhanh chóng lấy văn bản kết luận giám định về, để quận báo cáo Bộ VHTTDL, UBND thành phố và các đơn vị liên quan.

Trước đó, như báo Lao Động đã thông tin, 11h45 ngày 1/7, sau rất nhiều trận đấu hay thì vào trận đấu thứ 14 giữa “ông trâu” số 18 và ông trâu số 23 xảy ra sự cố kinh hoàng. Hai trâu được dắt vào sân, bất ngờ trâu số 18 không lao vào tấn công trâu số 23 mà đột ngột lao vào đuổi người dắt trâu này. Tuy nhiên, người dắt trâu số 23 đã may mắn chạy được. Không đuổi được chủ trâu số 23, ông trâu” số 18 quay lại phản chủ, húc tung chủ nhân của mình là ông Đinh Xuân Hướng (ở phường Vạn Hương) nhiều vòng trên sân đấu, khiến chủ nhân ngất tại chỗ và tử vong khi tới cấp cứu tại Bệnh viện Việt Tiệp.

Theo Tiến Nguyễn / Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)