Tin mới nhất vụ nổ súng bắn vợ ở chung cư VOV

Google News

(Kiến Thức) - Lãnh đạo UBND phường Mễ Trì cho biết, cả nghi phạm và nạn nhân trong vụ nổ súng ở chung cư VOV Mễ Trì có quan hệ vợ chồng.

Diễn biến mới nhất liên quan đến vụ nổ súng ở chung cư VOV (đường Lương Thế Vinh, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội), sáng ngày 15/10, bà Đỗ Thị Soan - Chủ tịch UBND phường Mễ Trì cho biết, nghi phạm nổ súng là Lê Anh Dũng (43 tuổi, HKTT ở số 3, đường Trần Nhật Duật, phường Đồng Xuân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Nạn nhân là chị P.L.T (41 tuổi, là vợ của Dũng).
Theo tìm hiểu của PV được biết, nghi phạm Dũng và nạn nhân P.L.T. hiện có với nhau 2 người con (con gái lớn năm nay 21 tuổi, con trai năm nay 16 tuổi).
Thong tin moi nhat vu no sung ban vo o chung cu VOV
 Hiện trường vụ việc và vật nghi vỏ đạn rơi tại khu vực chung cư VOV Mễ Trì trước đó.
Ngay sau khi xảy ra vụ việc, cảnh sát đã khám xét khẩn cấp nơi ở của Dũng tại số nhà 15, ngách 24 ngõ 29 phố Văn Cao (phường Liễu Giai, quận Ba Đình, TP Hà Nội).
Một lãnh đạo Công an quận Nam Từ Liêm bước đầu cho biết nguyên nhân khiến người chồng nổ súng tại chung cư VOV là do mâu thuẫn tình cảm vợ chồng.
Như báo điện tử Kiến Thức đã đưa tin, khoảng 14h ngày 13/10, chị P.L.T. đang đứng ở trước sảnh tòa nhà CTC2 chung cư VOV thì bất ngờ bị nghi phạm Dũng bắn 3 phát từ một vật giống súng. Tại hiện trường, nạn nhân bị thương ở vai phải và dưới tai trái.
Nạn nhân đã được mọi người và nhân viên bảo vệ chung cư đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Y học cổ truyền - Bộ Công an ngay sau đó. Hiện nạn nhân đã được chuyển sang bệnh viện 103 điều trị. Vụ nổ súng tại chung cư VOV khiến cư dân khu vực đó bất an.
Cơ quan Công an vẫn đang làm rõ vụ việc.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)