Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nói lời chia tay Chính phủ

Google News

Trong phiên họp Chính phủ cuối cùng ngày 26/3, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng mong mình và 15 người nghỉ chính sách có sức khỏe và đóng góp trong khả năng.

>>> Xem clip Thủ tướng nói lời chia tay Chính Phủ (nguồn Zing):
Thủ tướng Nguyễn Tấn  Dũng nói, vài ngày nữa Đảng, Nhà nước, Quốc hội cho ông thôi nhiệm vụ Thủ tướng. Tính tới 6/4, ông làm thủ tướng được 9 năm 10 tháng, làm phó thủ tướng 2 nhiệm kỳ. Phiên họp Chính phủ sắp tới, ông và 19 người nữa không có mặt.
"Tôi cảm ơn các thành viên Chính phủ, thủ trưởng các cơ quan Chính phủ đã ủng hộ, giúp đỡ, tạo mọi điều kiện cho tôi thực hiện nhiệm vụ Đảng, Nhà nước giao. Chúng ta đã đoàn kết, đồng lòng trong 10 năm qua. Nhiệm kỳ này cũng nhiều khó khăn, thách thức, cùng nhau vượt qua", ông chia sẻ.
Người đứng đầu Chính phủ cũng cho rằng, việc ông được Trung ương bỏ phiếu tín nhiệm với tỷ lệ cao nhất cũng là sự ghi nhận những nỗ lực của tập thể Chính phủ.
Thu tuong Nguyen Tan Dung noi loi chia tay Chinh phu
 Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng.
Sau khi cảm ơn Văn phòng Chính phủ đã phục vụ, tạo điều kiện cho ông thực hiện nhiệm vụ gần 20 năm qua, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cũng gửi lời cảm ơn tới các chuyên gia đã tư vấn, đóng góp rất tích cực. Hôm nay, 12 chuyên gia trong tổ tư vấn của Chính phủ cũng xin nghỉ.
Rồi Thủ tướng chúc những người ở lại - trong đó có ông Trần Đại Quang, Nguyễn Xuân Phúc, Đinh La Thăng, Hoàng Trung Hải, Nguyễn Văn Bình và Trịnh Đình Dũng được giao nhiệm vụ nặng nề hơn - tiếp tục phát huy, làm thật tốt, hoàn thành trọng trách được Đảng, Nhà nước giao.
"Chúc 15 người nghỉ chính sách, trong đó có tôi cố gắng giữ gìn sức khỏe, ráng làm người tử tế, tiếp tục đóng góp cho Đảng, cho dân tùy theo hoàn cảnh của mình", Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng chốt lại phiên họp.
Nhân dịp này, Thủ tướng tặng mỗi thành viên Chính phủ một bộ ấm chén gốm sứ với Quốc huy, chữ ký của Thủ tướng.
Theo Zing

Bình luận(0)