Thầy giáo sinh năm 1997 liên tục chửi tục, đấm đá học sinh

Google News

Hình ảnh thầy giáo liên tục chửi tục, đấm đá vào nhiều học sinh ở Trung tâm giáo dục nghề nghiệp huyện Lục Ngạn đang được lan truyền trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận. 

Ngày 2/5, mạng xã hội lan truyền đoạn video với nội dung chia sẻ: "Vì nhắc nhở nhiều lần nhưng học sinh vẫn không chấp hành nội quy, thầy giáo Khúc Xuân Hòa (TT Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Lục Ngạn, Bắc Giang) đã đánh mắng học sinh".
Theo nội dung video được ghi lại, thầy Hòa liên tục tát mạnh vào mặt 4 nam sinh. Thậm chí còn nhảy lên, đá vào ngực nam sinh mặc áo trắng khiến em này ngã ra bục giảng. Kèm theo những hành động trên là lời chửi tục của thầy giáo này.
Thay giao sinh nam 1997 lien tuc chui tuc, dam da hoc sinh
Thầy giáo Hòa có hành động đánh, chửi học sinh. Ảnh cắt từ clip. 
Sáng 2/5, PV Báo Tri thức và Cuộc sống đã liên hệ với ông La Văn Nam, Chủ tịch UBND huyện Lục Ngạn để tìm hiểu thông tin vụ việc nhưng chưa có hồi đáp.
Trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Minh Vỹ, Giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên Lục Ngạn (tỉnh Bắc Giang) xác nhận có vụ việc trên và cho biết đã có văn bản gửi UBND huyện Lục Ngạn để báo cáo sự việc.
Theo đó, vào giờ sinh hoạt lớp chiều ngày 29/4, do nóng giận vì nhắc nhở nhiều lần song học trò vẫn vi phạm Luật An toàn giao thông, không chấp hành nội quy, quy định của trường (không mặc áo đồng phục), thầy giáo Khúc Xuân Hòa, giáo viên chủ nhiệm lớp 10 A3, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) đã có lời nói và hành vi không đúng chuẩn mực.
Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên Lục Ngạn cũng đã yêu cầu thầy giáo Hòa kiểm điểm, tường trình sự việc. Cá nhân giáo viên cũng nhận thấy hành động của mình là sai, không đúng với quy định của người giáo viên. Trước mắt, phía Trung tâm tạm dừng bố trí giảng dạy với thầy giáo Hòa để tập trung giải quyết sự việc.
Được biết, thầy giáo Hòa sinh năm 1997 được Trung tâm ký hợp đồng giảng dạy môn Sinh học từ tháng 4/2020.
Ông Trần Tuấn Nam, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo cho biết, Sở Giáo dục và Đào tạo không dung túng, không đồng tình với cách ứng xử thiếu chuẩn mực của giáo viên với học sinh như trên; đồng thời yêu cầu lãnh đạo Trung tâm xử lý nghiêm.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Xót xa lời kể của bé trai 15 tuổi khi bị bà chủ quán bánh xèo bạo hành

Nguồn: THDT


Hiểu Lam

>> xem thêm

Bình luận(0)