Thai phụ bị tài xế taxi đuổi xuống đường, bé trai tử vong giờ ra sao?

Google News

Chị Y. vẫn còn yếu và xuống tinh thần trầm trọng, hiện đang được các bác sĩ sản khoa theo dõi.

Hai ngày sau khi sự việc chị V.T.Y. (ngụ xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước) bị một tài xế đuổi xuống xe lúc sắp sinh và mất con trai vừa chào đời giữa đường, anh M.Đ.S (33 tuổi, chồng chị Y.) đã có những chia sẻ xung quanh câu chuyện đau lòng này.
Anh S. cho biết, hiện sức khỏe vợ anh có đỡ hơn, vẫn đang được theo dõi tại Khoa Sản, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước. Riêng con trai mới sinh của anh đã được mang về nhà lo hậu sự.
Thai phu bi tai xe taxi duoi xuong duong, be trai tu vong gio ra sao?
 
Còn người tài xế nhẫn tâm đuổi vợ chồng anh xuống xe giữa lúc đi viện cùng gia đình đã đến nhà thăm hỏi, xin lỗi và bàn về chuyện bồi thường.
"Ông tài xế này cách nhà tôi khoảng 3km. Hôm đó vợ tôi sắp sinh, tôi có danh thiếp của ông ta nên lấy gọi chứ cũng không thân thiết gì. Gia đình ông tài xế nói sẽ bồi thường đầy đủ. Giờ dù sao cháu cũng mất rồi, tôi không muốn nhắc lại chuyện này nữa, giải quyết riêng với họ được rồi" - anh S. nói.
Nói về nguyên nhân thai phụ bị bỏ xuống đường dù sắp sinh, anh S. nói người tài xế có giải thích lý do là vì chưa gặp tình huống trên lần nào. Thấy vợ anh nguy hiểm nên "rối trí, hoảng hốt" nên hành động bộc phát.
Được biết bé trai vừa mất là con thứ hai của hai vợ chồng anh S., chị Y. Con trai đầu lòng của họ hiện đã 2 tuổi.
Trước đó, vào sáng 17/8 chị V.T.Y. đau bụng dữ dội, có dấu hiệu sinh dù thai mới hơn 7 tháng. Lập tức gia đình chị gọi điện thuê 1 chiếc xe 7 chỗ của người đàn ông tên N. để đưa đi bệnh viện.
Khi đến Trạm y tế xã Thống Nhất (nằm trên đường Sao Bọng - Đăng Hà thuộc xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng, cách nhà hơn 10km), do thiếu trang thiết bị, máy móc hỗ trợ sinh và thấy nguy hiểm cho tính mạng của mẹ con chị Y. nên các bác sĩ yêu cầu chuyển chị Y. lên tuyến trên gấp.
Tài xế N. tiếp tục chở chị N. đến Trung tâm Y tế thành phố Đồng Xoài. Tuy nhiên chạy được khoảng 5km đến thôn 7, xã Thống Nhất thì chị Y. trở dạ.
Lúc này tài xế N. đã quyết đuổi sản phụ cùng người nhà đi cùng xuống bên đường, lót một tấm nilông cho chị Y. nằm rồi đạp ga rời đi. Khi vừa nằm xuống bên vệ đường, chị Y. đã sinh một bé trai dưới nền đất đá lạnh lẽo.
Đau lòng hơn là cháu bé đã tử vong ngay sau khi lọt lòng mẹ do sức khỏe cả hai mẹ con đều yếu, lại sinh non.
"Hơn 1 tiếng sau mới có xe khác đến đưa em tôi đi viện nhưng đứa bé đã chết. Tôi vô cùng bức xúc vì tài xế đã nhẫn tâm bỏ mặc em tôi bên đường trong lúc đối diện với "sự sống cái chết". Hiện sức khỏe em tôi vẫn rất yếu, vẫn đang được điều trị tại bệnh viện. Còn cháu trai đã được mang về nhà chôn cất" - anh H. phẫn nộ.
Vụ việc khiến sản phụ Y. đẻ giữa đường. Tuy nhiên con trai chị vừa chào đời đã tử vong. Sau khi thông tin thai phụ bị tài xế đuổi xuống xe được đăng tải trên mạng xã hội, dư luận vô cùng phẫn nộ trước hành động của tài xế trên.
Theo Giadinh.net.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)