Tắm cho con gái, người mẹ trẻ phát hiện sự thật kinh hoàng nơi "vùng kín"

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc tắm cho con gái, người mẹ trẻ phát hiện nơi vùng kín của bé gái 7 tuổi bị tổn thương, con gái kêu đau rát. Gặng hỏi, bé gái đã tiết lộ sự thật kinh tởm của gã hàng xóm 67 tuổi.

Mới đây, Công an huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Minh Giao (67 tuổi, trú tại xã Lưu Sơn, huyện Đô Lương) về hành vi “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”, nạn nhân là cháu Trần Thị N.A (7 tuổi), hàng xóm của ông Giao.
Theo điều tra của cơ quan Công an, trước đó, ngày 20/7, trong lúc đi tắm cho con, mẹ của cháu N.A phát hiện bộ phận sinh dục của cháu bé bị tổn thương.
Gặng hỏi thì bé gái có kể là bị ông Trần Minh Giao xâm hại tình dục. Ngay sau đó, gia đình nạn nhân đã làm đơn tố cáo gửi cơ quan Công an.
Tam cho con gai, nguoi me tre phat hien su that kinh hoang noi
Đối tượng Trần Minh Giao (Ảnh Công an tỉnh Nghệ An). 
Tiếp nhận đơn trình báo, Công an huyện Đô Lương đã nhanh chóng vào cuộc xác minh và đã điều tra, làm rõ. Theo đó, khoảng 15h ngày 17/7, cháu N.A, trú tại xã Lưu Sơn, huyện Đô Lương đi sang nhà ông Trần Minh Giao để chơi với cháu nội của ông Giao, nhưng chỉ có ông Giao ở nhà một mình.
Lúc này, ông Giao gọi cháu N.A đi vào giường ngủ rồi thực hiện những hành vi dâm ô trẻ em.
Sau khi thực hiện hành vi đồi bại của mình, ông Giao dặn cháu bé về nhà không được nói với ai.
Tại cơ quan Công an, đối tượng Trần Minh Giao đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Đối tượng khai nhận, trước khi gây án đối tượng có uống rượu dẫn đến không làm chủ được bản thân.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem Thêm Video: Bố nấc nghẹn kể lại giây phút con gái 9 tuổi bị xâm hại trong vườn chuối
Nguồn: ANTV.

 
Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)