Tài xế taxi Mai Linh bị đánh phải chuyển viện điều trị

Google News

(Kiến Thức) - Tài xế taxi Mai Linh bị đánh phun máu đã có đơn đề nghị công ty Mai Linh chuyển sang Bệnh viện Việt Đức điều trị sau khi nằm ở Bệnh viện 19-8 nhưng không có tiến triển tốt.

Trao đổi với PV thông tin mới nhất vụ tài xế Taxi Mai Linh bị đánh, ông Nguyễn Công Hùng - Giám đốc Công ty Cổ phần Mai Linh miền Bắc (gọi tắt là Công ty Mai Linh) cho biết, do quá trình điều trị ở Bệnh viện 19-8 (Cầu Giấy, Hà Nội) sức khỏe của lái xe Đinh Văn Điềm (SN 1981) không có tiến triển tốt nên gia đình đã có đơn đề nghị công đoàn công ty Mai Linh được chuyển sang Bệnh viện Việt Đức để tiếp tục điều trị.
Hiện cán bộ của Công ty Mai Linh sẽ cùng gia đình anh Điềm làm thủ tục để chuyển anh này sang Bệnh viện Việt Đức.
 Hình ảnh người đàn ông điều khiển xe Mercedes cầm gạch đuổi đánh tài xế Mai Linh trước đó.
Trước đó, anh Điềm đã được đưa vào Bệnh viện Thể thao chữa trị và được bác sĩ xác định bị vết thương hở ở vùng đỉnh đầu phía sau rộng 1x2x0,5cm, xây xước ngoài da ở tai trái.
Liên quan đến vụ việc, ngày 15/5, Văn phòng Luật sư Hoàng Hưng đã cử luật sư đến tư vấn thủ tục pháp lý miễn phí cho tài xế Taxi Đinh Văn Điềm bị đánh. Các luật sư sẽ giúp tài xế này kiến nghị lên cơ quan chức năng vào cuộc điều tra xử lý vụ việc theo đúng quy định của pháp luật.
Bảo Ngân

Bình luận(0)