Sự thật thông tin thiếu úy hình sự chủ mưu vụ nữ sinh Điện Biên

Google News

(Kiến Thức) - Lãnh đạo công an tỉnh Điện Biên khẳng định thông tin một thiếu úy hình sự là chủ mưu vụ bắt cóc hãm hiếp rồi sát hại nữ sinh Điện Biên chiều 30 Tết là thất thiệt, không đúng sự thật.

Tối 7/5, trên internet lan truyền thông tin mới gây bất ngờ về vụ án nữ sinh Điện Biên. Theo thông tin đăng tải trên facbook, cơ quan công an đã tạm giam một thiếu úy cảnh sát hình sự tỉnh Thái Nguyên. Người này có tên N.H.A, vừa bị sai thải khỏi ngành cách đây không lâu.
Bên cạnh đó, thiếu úy A. được cho là kẻ chủ mưu vụ án, lợi dụng chức vụ và quyền hạn để mua chuộc cho nhóm của Vì Văn Toán cùng đồng bọn để tổ chức bắt cóc, hãm hiếp và sát hại nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên.
Cụ thể, Vì Văn Toán là kẻ chuyên cung cấp, buôn bán ma tuý có số má ở Điện Biên và Thái Nguyên, vào tù ra tội nhiều lần. Thiếu úy A. đã nhận hối lộ của Toán trong một lần đối tượng này sa lưới khi buôn ma túy ở Thái Nguyên. Từ đó, Toàn luôn nghe theo chỉ đạo của sĩ quan này.
Mặt khác, thông tin nói trên tiếp tục giải thích về mối quan hệ của thiếu úy A. và nữ sinh xấu số.
Su that thong tin thieu uy hinh su chu muu vu nu sinh Dien Bien
Thông tin được lan truyền trên internet tối ngày 7/5 vừa qua. 
Trao đổi với PV, lãnh đạo công an tỉnh Điện Biên khẳng định thông tin về thiếu úy sảnh sát hình sự là chủ mưu vụ nữ sinh Điện Biên bị hãm hiếp, sát hại chỉ là bịa đặt. Vị này cho biết, đơn vị không tạm giam sĩ quan nào liên quan đến vụ án và đang tiếp tục điều tra, làm rõ.
Su that thong tin thieu uy hinh su chu muu vu nu sinh Dien Bien-Hinh-2
 Các đối tượng trong vụ án rúng động dư luận.
Đến thời điểm hiện tại, Cơ quan Công an tỉnh Điện Biên đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 9 đối tượng gồm: Vì Văn Toán (38 tuổi), Bùi Văn Công (44 tuổi), Vương Văn Hùng (35 tuổi), Phạm Văn Nhiệm (47 tuổi), Lường Văn Lả (26 tuổi), Lường Văn Hùng (39 tuổi), Phạm Văn Dũng (47 tuổi), Cầm Văn Chương (45 tuổi, cùng trú huyện Điện Biên) về các tội Giết người, Cướp tài sản, H.iếp dâm, Tàng trữ trái phép chất ma túy, Bắt giữ người trái pháp luật và Bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản.
Bùi Thị Kim Thu (44 tuổi, vợ Công) bị khởi tố để điều tra về tội "Không tố giác tội phạm".
Hiện vụ án nữ sinh Điện Biên bị sát hại vẫn đang được điều tra, làm rõ.
Quý An

>> xem thêm

Bình luận(0)