Sẽ xử lý trường hợp tung tin tài xế đánh người gẫy răng là công an

Google News

Công an TP Hà Nội khẳng định, tin đồn tài xế Toyota đánh người gẫy răng vì dừng xe ô tô quá lâu làm trong ngành công an là thông tin sai sự thật. 

Sau khi xảy ra vụ việc tài xế xe Toyota mang BKS 29C - 583.xx) đỗ xe quá lâu, hành hung đến chấn thương một người sang đường nhắc nhở; trên mạng xã hội đã lan truyền thông tin Long là Thượng úy Công an đang công tác tại Đội Cảnh sát hình sự (Công an quận Thanh Xuân).
Công an TP Hà Nội khẳng định, đây là thông tin sai sự thật. Lực lượng chức năng Công an thành phố sẽ kiên quyết xử lý nghiêm các trường hợp cố tình đăng tải thông tin sai sự thật, ảnh hưởng đến hình ảnh, uy tín của lực lượng công an theo quy định.
khoảng 21h ngày 31/12, trên đường Khuất Duy Tiến hướng về Nguyễn Xiển (thuộc quận Thanh Xuân, Hà Nội), chiếc ô tô Toyota màu đen BKS: 29C - 58395 do Long cầm lái đi nhích từng tí một, khiến các xe phía sau bị ùn ứ từ lối xuống cao tốc vành đai 3 trên cao.
Se xu ly truong hop tung tin tai xe danh nguoi gay rang la cong an
 
Lúc này, tài xế T.A. (26 tuổi, trú tại Hà Nội) xuống xe đến nhắc nhở và khuyên Long lái xe đi. Tuy nhiên, Long chửi bới và xuống xe đánh anh này gãy mũi, gãy một răng và có nhiều thương tích khác. Sau đó, kẻ hành hung cùng vợ con bỏ đi, ô tô của Long được người quen đến lái đi.
Việc hành hung người khác gây thương tích khi bị nhắc nhở tham gia giao thông của ông Long khiến cho dư luận vô cùng bức xúc. Nhiều người cho rằng Cơ quan chức năng cần xử lý mạnh tay đối với những hành vi côn đồ khi tham gia giao thông, gây mất trật tự xã hội.
Trao đổi với PV Tạp chí Thời Đại, luật sư Đặng Văn Cường - Trưởng Văn phòng Luật sư Chính Pháp (Đoàn Luật sư TP.Hà Nội) cho biết: "Có thể nói rằng trong những vụ việc va chạm giao thông dẫn đến việc một số người không giữ được bình tĩnh đã sử dụng vũ lực để giải quyết vấn đề có vẻ như không giảm đi trong thời gian gần đây. Trước đó có rất nhiều trường hợp đã bị xử lý hình sự về các tội như gây rối trật tự công cộng, cố ý gây thương tích, đe dọa giết người. Tuy nhiên tình trạng sử dụng bạo lực để giải quyết mâu thuẫn khi tham gia giao thông có vẻ vẫn diễn biến phức tạp".
Theo Thanh Thư/Thoidai

>> xem thêm

Bình luận(0)