Quảng Ninh: Nghi thầy giáo trường Cẩm Phả “gạ tình” học sinh

Google News

Một thầy giáo tên H công tác tại trường THPT Cẩm Phả (tỉnh Quảng Ninh) bị tố có hành vi nhắn tin nhạy cảm, "gạ tình" nhiều học sinh của trường.

Vừa qua, mạng xã hội lan truyền hình ảnh chụp lại nhiều tin nhắn có nội dung "nhạy cảm" trên mức thầy trò đối với một số học sinh được cho là của một thầy giáo đang công tác tại trường THPT Cẩm Phả (tỉnh Quảng Ninh).
Theo đó, nội dung được thầy N.D.H nhắn với các em học sinh chủ yếu là rủ đi xem phim, uống cà phê, đi dạo... nhưng yêu cầu học sinh không được để ai biết và phải xóa tin nhắn sau khi trao đổi.
Vụ việc trên khiến nhiều học sinh, phụ huynh phẫn nộ và yêu cầu nhà trường cần xác minh, làm rõ và xử lý nghiêm.
Quang Ninh: Nghi thay giao truong Cam Pha “ga tinh” hoc sinh
Trường THPT Cẩm Phả về phản ánh vụ việc liên quan đến thầy H. 
Sáng ngày 12/9, lãnh đạo Trường THPT Cẩm Phả cho biết, nhà trường đã tiếp nhận thông tin sự việc, đồng thời đang phối hợp với cơ quan chức năng để xác minh thêm.
"Quan điểm của nhà trường là không bao che, giấu giếm, cá nhân nào có khuyết điểm vi phạm thì xử lý đúng người, đúng việc và nhà trường căn cứ vào kết luận của cơ quan công an, căn cứ vào mức độ vi phạm, nhà trường sẽ xử lý theo quy định nhằm tiếp tục xây dựng một môi trường giáo dục an toàn, chất lượng, lành mạnh" - lãnh đạo Trường THPT Cẩm Phả trả lời vụ nghi vấn thầy giáo trường Cẩm Phả “gạ tình” học sinh.

Nguồn: Vietnamnet


Hiểu Lam

>> xem thêm

Bình luận(0)