Quảng Ngãi: Bốc đầu xe, nẹt pô trước trụ sở công an và cái kết

Google News

Điều khiển xe máy đến trước cổng trụ sở công an huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi, nam thanh niên "biểu diễn" màn nẹt pô, bốc đầu xe để thách thức lực lượng công an.

Ngày 13/4, Công an huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi cho biết, đã ra quyết định xử phạt hành chính số tiền hơn 11,6 triệu đồng đối với N.T.P, 18 tuổi, trú thị trấn Mộ Đức, huyện Mộ Đức.
Trước đó, vào tối 12/4, trên đường 23 tháng 3, thị trấn Mộ Đức, N.T.P đi xe máy BKS 76G1- 491.85 chở thêm bạn ngồi sau. Cả hai thanh niên đều không đội mũ bảo hiểm.
Khi đến trước trụ sở Công an huyện Mộ Đức, P. đã nẹt pô, bốc đầu xe và chạy xe máy tốc độ cao trên đường ngược chiều.
Quang Ngai: Boc dau xe, net po truoc tru so cong an va cai ket
 N.T.P, bị Công an huyện Mộ Đức phạt số tiền hơn 11 triệu đồng.
Đang đánh võng trên đường thì nam thanh niên bị lực lượng CSGT Công an huyện Mộ Đức "tóm gọn".
Làm việc với cơ quan chức năng, N.T.P cho biết, việc đi xe tốc độ cao, đánh võng, nẹt pô, bốc đầu xe trước cổng trụ sở công an vì thích… thể hiện.
Công an huyện Mộ Đức, đã ra quyết định xử phạt hành chính N.T.P số tiền hơn 11,6 triệu đồng với các lỗi gồm: Không đội mũ bảo hiểm; chở người ngồi sau không đội mũ bảo hiểm; Không có Giấy phép lái xe; Đi ngược chiều trên đường có biển “Cấm đi ngược chiều”; Rú ga liên tục trong đô thị; Điều khiển xe bằng một bánh đối với xe hai bánh (bốc đầu xe); Không có Giấy đăng ký xe.
>>> Mời độc giả xem thêm video Cười “rớt hàm” với màn phạt nhóm học sinh vi phạm luật giao thông:

(Nguồn: Kienthucnet)

Bình Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)