Quảng cáo bát nháo, Công ty TNHH Sài Gòn CPA “nói dối lòng vòng”?

Google News

(Kiến Thức) - Đại diện Công ty TNHH Sài Gòn CPA thừa nhận đơn vị của mình đã sai, không thực hiện đúng quy trình...dù trước đó đơn vị này có công văn gửi tới báo chí yêu cầu đính chính thông tin vụ việc băng rôn quảng cáo VUS bị "dẹp".

Liên quan đến vụ việc hàng loạt băng rôn khá lớn được treo dày đặc trên các trụ điện dọc tuyến đường Xô Viết Nghệ Tĩnh từ bến xe Miền Đông đến gần cầu Bình Triệu 1 với nội dung quảng cáo trung tâm Anh ngữ VUS (Anh văn Hội Việt Mỹ) bị lực lượng dân phòng, BVDP phường 26, quận Bình Thạnh tháo gỡ, ngay trong ngày 9/12, ông Phạm Văn Thiết, Phó giám đốc Công ty TNHH Sài Gòn CPA (đơn vị thực hiện quảng cáo cho VUS) đã có công văn gửi đến báo Điện tử Kiến Thức, đề nghị đính chính bài viết.
Trong công văn, lãnh đạo Công ty này cho rằng việc quảng cáo băng rôn cho VUS có giấy phép do Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM cấp ngày 4/12/2018.
"Vì vậy thông tin báo đăng “gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, hình ảnh của VUS, cũng như ảnh hưởng đến quan hệ hợp tác giữa Công ty TNHH Sài Gòn CPA và VUS”, trích nội dung công văn của Sài Gòn CPA gửi tới Kiến Thức.
Tuy nhiên, để làm rõ nội dung vụ việc, sáng nay (10/12), PV Kiến Thức đã liên hệ trực tiếp tới đại diện Công ty TNHH Sài Gòn CPA - ông Đào Văn Thiện.
Quang cao bat nhao, Cong ty TNHH Sai Gon CPA “noi doi long vong”?
Công văn do PGĐ Công ty TNHH Sài Gòn CPA gởi đến báo điện tử Kiến Thức. 
Trao đổi với Kiến Thức, ông Đào Văn Thiện thừa nhận rằng, đơn vị của mình đã sai, không thực hiện đúng quy trình khi chưa gửi giấy phép cho chính quyền địa phương mà đã thực hiện quảng cáo nên bị tháo gỡ là đúng. Theo ông Thiện, việc công ty gửi công văn đến báo là ý định muốn “thông cảm”, nhằm tránh ảnh hưởng đến uy tín cũng như quan hệ hợp tác với đối tác.
Như vậy, từ công văn của Công ty TNHH Sài Gòn CPA và chính trả lời sáng nay của đại diện công ty này ông Đào Văn Thiện cho thấy, Sài Gòn CPA dường như đang nói dối truyền thông, nói dối báo chí và trả lời rất "tiền hậu bất nhất"!
Quang cao bat nhao, Cong ty TNHH Sai Gon CPA “noi doi long vong”?-Hinh-2
Hàng loạt băng rôn với nội dung quảng cáo của VUS (Anh văn Hội Việt Mỹ) treo đầy trên tuyến đường Xô Viết Nghệ Tĩnh do Công ty TNHH Sài Gòn CPA thực hiện nhưng không đúng quy trình...

Quang cao bat nhao, Cong ty TNHH Sai Gon CPA “noi doi long vong”?-Hinh-3
Chính quyền phường 26, quận Bình Thạnh huy động lực lượng tháo gỡ. 
Trước đó, trao đổi với PV Kiến Thức, ông Phan Quang Khánh, Chủ tịch UBND phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM xác nhận đã huy động lực lượng tiến hành tháo gỡ hàng loạt băng rôn quảng cáo bát nháo với nội dung quảng cáo của VUS (Anh văn Hội Việt Mỹ) treo đầy trên tuyến đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (đoạn qua phường 26, gần bến xe Miền Đông).
Theo ông Khánh, UBND phường không nhận được bất cứ giấy phép nào của đơn vị liên quan đến việc treo quảng cáo và xác định đây là hành vi treo quảng cáo không phép nên tiến hành tháo gỡ.
Báo Kiến Thức sẽ tiếp tục làm rõ và thông tin tới bạn đọc...

 Tháo gỡ quảng cáo bát nháo cho VUS.

Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)