Phạt lái xe cố tình lao theo đoàn xe phục vụ Đại hội Đảng XIII

Google News

Ngày 27/1, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội đã đã lập biên bản xử lý anh T.V.Đ. (SN 1995, ở Hưng Yên) do anh này đã cố tình đi xe máy với tốc độ cao lao theo đoàn xe phục vụ Đại hội Đảng XIII.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, vào khoảng 7h sáng ngày 25/1, khi đoàn xe ưu tiên do CSGT đang dẫn đoàn đại biểu tham dự Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII trên đoạn đường Trần Duy Hưng hướng Đại lộ Thăng Long, anh T.V.Đ. bất ngờ điều khiển xe máy Honda Ablade BKS 89B1-986.9x lao theo đoàn xe
Phat lai xe co tinh lao theo doan xe phuc vu Dai hoi Dang XIII
Hình ảnh trích xuất camera lỗi vi phạm. (Ảnh: Công an nhân dân)
Khi phát hiện anh T.V.Đ đi xe máy lao theo đoàn xe, các lực lượng chức năng đã liên tục ra tín hiệu yêu cầu dừng xe nhưng anh T.V.Đ. không những không chấp hành mà còn tiếp tục chạy xe với tốc độ cao lao theo đoàn xe, sau đó đã bỏ chạy.
Phòng CSGT đã trích xuất camera nhanh chóng tìm được anh T.V.Đ và mời anh lên làm việc . Tại trụ sở Phòng CSGT Công an TP Hà Nội, CSGT đã cho anh T.V.Đ. xem lại hình ảnh vi phạm của mình và anh đã phải công nhận toàn bộ hành vi vi phạm.
Phat lai xe co tinh lao theo doan xe phuc vu Dai hoi Dang XIII-Hinh-2
Người vi phạm bị triệu tập lên làm việc tại Phòng CSGT Công an TP Hà Nội. (Ảnh: Công an nhân dân)
Phòng CSGT khuyến cáo người dân cần tuân thủ nghiêm hướng dẫn phân luồng của lực lượng chức năng khi tham giao thông trong những ngày diễn ra Đại hội Đảng XIII.
>>> Mời các bạn xem thêm video: Nữ CSGT TP.HCM diễn tập lái mô tô dẫn đoàn

Nguồn: Truyền hình Vĩnh Long

Ánh Dương

>> xem thêm

Bình luận(0)