Nửa đêm đâm chết vợ: Do từ ngày vợ không thịt chó?

Google News

Theo đại diện hội phụ nữ phường Mỹ Độ, sự việc chồng đâm chết vợ rồi đi tự thú xảy ra khiến cả khu phố bất ngờ.

Liên quan đến thông tin vụ chồng đâm chết vợ rồi đi tự thú, chiều ngày 24/5, chia sẻ với báo Đất Việt, bà Nguyễn Thị Hòa - Nguyên Chủ tịch hội phụ nữ phường Mỹ Độ (Tp Bắc Giang, tỉnh Băc Giang) cho biết: "Vợ chồng nhà cô chú này làm ăn lương thiện, không có vấn đề gì gây ảnh hưởng cho xã hội, cũng không phải thành phần vớ vẩn.
Nua dem dam chet vo: Do tu ngay vo khong thit cho?
Ảnh minh họa. 
Sự việc chồng đâm chết vợ xảy ra như thế tôi và bà con trong khu phố đều cảm thấy bất ngờ và choáng. Nếu đây là thành phần đang nghi ngại của xã hội, phải để ý thì đó là bình thường nhưng trường hợp này lại không phải thế"
Bà Hòa nói thêm: "Kinh tế gia đình nhà cô chú này ngày xưa cũng khó khăn nhưng bây giờ đã khá giả hơn rồi. Chồng thịt chó nấu hàng ăn còn vợ đang làm cấp dưỡng cho nhà trẻ tư thục. Cô chú ấy có 2 đứa con trai, người con đầu đã lấy vợ nhưng cũng tội nghiệp quá vì đêm hôm sự việc xảy ra, cô con dâu trên gác chạy xuống thấy mẹ thế thì liền rút dao ra. Vì rút dao ra thế mà cô con dâu đã ngất xỉu, đưa lên bệnh viện thì đau đẻ. Nhà này đúng là gặp họa chồng họa."
Nói về nguyên nhân xảy ra sự việc chồng giết vợ trên, bà Hòa cho biết: "Khi còn đi làm nghề thịt chó với chồng thì cô vợ ăn mặc bình thường nhưng giờ đi làm nấu ăn cho nhà trẻ thì cũng phải sạch sẽ gọn gàng, không có gì là ăn chơi quá đáng nhưng người chồng lại không thích thế.
Đúng là so với người thuần nông thì người ta cho đó là ăn chơi, từ sáng người dân đến đám tang đều đổ lỗi cho cô vợ là trai gái, không giữ gìn gia đình trong khi họ cũng chưa hiểu hết sự tình bên trong thế nào. Vợ chồng cô này không cãi nhau ầm ĩ mà chỉ âm thầm trong nhà thôi. Ấy vậy mà chết rồi còn khổ thế đấy."
Cũng theo bà Hòa: "Cách đây nửa tháng, cô vợ có đi chữa bệnh liên quan đến vấn đề của chị em phụ nữ. Đây là chuyện thầm kín nhưng có lẽ cũng có một chút liên quan trong việc sinh hoạt vợ chồng nên người chồng mới đâm ra nghi ngờ này kia. Nhiều lần, chú này toàn chê cô vợ là hỗn lão, nói năng chỏng lỏn.
Tuy nhiên, thực tế cô vợ này cũng không phải đanh đá, nay chửi nhau với người này, mai lại với người khác đâu. Chỉ là cách nói chuyện không được nhẹ nhàng thôi. Gia đình hai bên thì sống không có vấn đề gì xảy ra, anh em đối xử tốt với nhau, con cái thì ngoan ngoãn. Lúc mổ tử thi, cả 2 gia đình còn xin không mổ nữa nhưng về pháp y họ vẫn mổ. Nói chung về việc này, tôi đang tiếc cho cả 2 vợ chồng nhà cô chú ấy" .
Về việc này, trước đó, báo chí đưa tin, ngày 24/5, Công an tỉnh Bắc Giang tiến hành thủ tục khám nghiệm tử thi, đồng thời ra quyết định tạm giữ hình sự đối với ông Ngô Duy Sơn (49 tuổi) trú tại tổ dân phố 1, phường Mỹ Độ, về hành vi giết người.
Theo thông tin được biết, vào đêm 23/5, ông Sơn cùng vợ là bà Nguyễn Thị Đào (48 tuổi) xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.
Không kiềm chế được bản thân, ông Sơn đã dùng dao đâm vợ 02 nhát vào ngực khiến bà Đào tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, ông Sơn đã đến cơ quan Công an tự thú.
Hiện Công an tỉnh Bắc Giang đang khẩn trương làm rõ vụ án.
Mời quý độc giả xem video Tên sát nhân giết 5 mẹ con (nguồn Youtube):
Theo Đất Việt

Bình luận(0)