Nữ tài xế tông vào nhiều người đi bộ ở Hà Nội

Google News

Xe ô tô do phụ nữ cầm lái đến đoạn giao Lê Văn Lương - Hoàng Ngân thì tông vào 3 người đi bộ. Vụ tai nạn khiến ít nhất một nạn nhân phải nhập viện cấp cứu.

Sáng 9/12, vị đại diện đội CSGT số 7, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho biết, đơn vị đang xác minh nguyên nhân vụ nữ tài xế ô tô tông nhiều người đi bộ khiến ít nhất 1 người bị thương.
Nu tai xe tong vao nhieu nguoi di bo o Ha Noi
Hiện trường vụ tai nạn. 
Thông tin ban đầu, khoảng 23h ngày 8/12, xe ô tô 5 chỗ màu trắng do phụ nữ cầm lái di chuyển từ đường Láng về Lê Văn Lương, khi đi đến đoạn giao Lê Văn Lương - Hoàng Ngân thì tông vào 3 người đi bộ. Vụ tai nạn khiến ít nhất một nạn nhân phải nhập viện cấp cứu.
Nhận được tin báo, Đội CSGT số 7 có mặt khám nghiệm hiện trường, đo nồng độ cồn, ma tuý đối với nữ tài xế. Theo các nhân chứng, sau khi gây tai nạn nữ tài xế bước ra khỏi xe Peugeot BKS 30G-766.06 trong tình trạng giống say xỉn, có thông tin cho rằng trước đó chiếc xe này vừa va chạm với một xe máy ở Ngã Tư Sở.
Hiện cơ quan công an đang phối hợp xác minh tài xế có tông vào xe phân khối lớn đang chờ đèn đỏ ở Ngã Tư Sở trước khi xảy ra vụ tai nạn này hay không.
Hiện nguyên nhân vụ nữ tài xế tông vào nhiều người đi bộ ở Hà Nội đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Đồng Tháp: Va chạm với ô tô khách, người lái xe mô tô tử vong

Nguồn: ĐTHĐT.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)