Nữ sinh bị dụ quay clip nhạy cảm để nhận trà sữa miễn phí

Google News

Chủ tịch UBND TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai vừa có văn bản chỉ đạo Công an TP phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo TP khẩn trương điều tra, vụ nữ sinh lớp 5 bị người lạ nhắn tin qua Zalo dụ dỗ quay clip nhạy cảm để nhận trà sữa miễn phí.

Nu sinh bi du quay clip nhay cam de nhan tra sua mien phi
Tin nhắn mà người lạ lấy tên một trung tá công an để dụ dỗ nữ học sinh lớp 5 
Theo báo cáo của Phòng giáo dục và Đào tạo TP Biên Hòa, ngày 5/4, Phòng nhận được báo cáo của Trường Tiểu học Kim Đồng về việc 1 học sinh nữ có dấu hiệu bị lạm dụng. Cụ thể, phía trường nhận được phản ánh của phụ huynh về việc cháu N.T.Y.N (học sinh lớp 5/5) có nhắn tin trên mạng Zalo với 1 người lạ lấy tên 1 trung tá công an khoảng 1 tuần gần đây.
Qua vài lần nhắn tin, người này yêu cầu em N. tự quay clip nhạy cảm và gửi cho mình để tham gia cuộc thi sắc đẹp lứa tuổi 12-15. Người này còn dặn học sinh không được cho ai biết vì đây là chương trình bí mật và phải xóa hết các tin nhắn trên zalo.
Nu sinh bi du quay clip nhay cam de nhan tra sua mien phi-Hinh-2
 Người lạ này dụ dỗ các em gửi ảnh nhạy cảm để nhận trà sữa miễn phí
Đến trưa 2/4, phụ huynh phát hiện con có biểu hiện bất thường, vào phòng khóa cửa và cầm điện thoại nhắn tin với ai đó nên phụ huynh nghi ngờ và hỏi con nhiều lần. Sau đó, N. khai sự việc như trên và ở trường đã có nhiều học sinh khác cũng nhận được trà sữa miễn phí.
Trước thực trạng trên, ngày 8/4, Sở Giáo dục và Đạo tạo tỉnh Đồng Nai cũng đã ra văn bản trên toàn tỉnh cảnh báo về sự việc trên và đề nghị tăng cường các biện pháp tuyên truyền, phòng chống xâm hại và lạm dụng học sinh.
Theo Người Lao động

>> xem thêm

Bình luận(0)