Nữ phụ huynh bắt cô giáo có bầu quỳ xin lỗi là người thế nào?

Google News

Theo thông tin từ cán bộ tổ dân phố 3, phường Trung Đô (TP Vinh, Nghệ An), phụ huynh đánh giáo viên mầm non dọa sảy thai, buộc quỳ gối là lao động tự do, từ trước đến nay không có vi phạm gì.

Dư luận đang bàng hoàng về việc bà Phan Thị Nghĩa (trú tổ dân phố 3, phường Trung Đô, TP Vinh, Nghệ An) vào sáng 22/3 đã xông vào Trường Mầm non Việt Lào, túm tóc, đánh vào bụng cô P.T.H là giáo viên thực tập, dù cô H. van xin đang có thai, và buộc cô giáo phải quỳ gối xin lỗi.
Nguyên nhân do con bà Nghĩa có vết bầm nhỏ nơi chân vì chơi đùa va vấp, bà cho rằng cô H. đã đánh cháu.
Trường Mầm non Việt Lào, nơi cô H. bị buộc phải quỳ gối. Ảnh: QĐ
Chiều 25/3, trao đổi với Lao Động, đại diện tổ dân phố 3, phường Trung Đô (TP Vinh) cho hay: Vợ chồng bà Nghĩa là lao động tự do, có hai con, trong đó cháu Đăng Kh. đang học tại Trường Mầm non Việt Lào là cháu thứ hai. “Từ trước đến nay, chị Nghĩa chấp hành tốt các chủ trương, quy định của phường, của tổ dân phố, không gây gổ, xích mích gì với ai”, vị cán bộ tổ dân phố cho biết.
“Vậy chị Nghĩa là người hiền lành?”, PV hỏi. Vị cán bộ tổ dân phố nói: “Hiền lành thì chưa biết, nhưng không có vi phạm, hay gây gổ, xích mích gì với ai”.
Trao đổi với báo chí, người thân của bà Nghĩa cũng cho biết có thể hành vi của người này xuất phát từ việc không kiểm soát được bản thân.
Hiện, công an đã triệu tập bà Nghĩa, lấy lời khai và đang chờ kết quả giám định sức khỏe cô H. để quyết định khởi tố vụ án hay không. Còn cô H. vẫn phải điều trị, đề phòng sẩy thai.
Theo Quang Đại / Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)