Nữ điều dưỡng BV Nhi Đồng bị đánh gãy xương hàm: Người đánh là chồng đồng nghiệp

Google News

(Kiến Thức) - Liên quan đến vụ nữ điều dưỡng BV Nhi đồng 1 bị bố bệnh nhân đánh gãy xương hàm, Bệnh viện Từ Dũ cho biết, người đánh nữ điều dưỡng là chồng của 1 nhân viên hộ sinh của bệnh viện.

 

Ngày 21/11, lãnh đạo bệnh viện Từ Dũ (TP HCM) cùng đoàn công tác đã đến Bệnh viện Nhi Đồng 1 (quận 10) để làm việc liên quan đến vụ nữ điều dưỡng M.T.H. của khoa cấp cứu BV này bị người đàn ông đánh gãy xương hàm.

Trong buổi làm việc, phía BV Từ Dũ cho biết, nữ hộ sinh tên S. là nhân viên làm việc tại Khoa phụ (Bệnh viện Từ Dũ). Chị S. là vợ của ông Huỳnh Ngọc Châu (ngụ quận 6) là người đánh nữ điều dưỡng H. (nhân viên Bệnh viện Nhi Đồng 1) gãy xương hàm. 

Theo lãnh đạo Bệnh viện phụ sản Từ Dũ, nữ hộ sinh S., đã bị tạm đình chỉ công tác để xác minh làm rõ vụ việc. Thời điểm ông Châu (chồng nữ hộ sinh S.) đánh điều dưỡng viện Nhi Đồng 1 gãy xương quai hàm, bà S. cũng có mặt. 

Ngoài ra, BV Từ Dũ đã gửi lời xin lỗi đến nữ điều dưỡng H. và chia sẻ viện phí.
Nu dieu duong BV Nhi Dong bi danh gay xuong ham: Nguoi danh la chong dong nghiep
 Cha bệnh nhi đánh nữ điều dưỡng bệnh viện Nhi Đồng 1 gãy xương hàm.

Trước đó, tối 16/11, bé trai L. (9 tuổi) được gia đình đưa vào BV Nhi Đồng 1 để khám do bị bệnh suyễn. Trong lúc bệnh nhi chờ được phun khí, em L. lên giường trống của phòng lưu bệnh để nằm.

Một lúc sau, có bệnh nhi bị bệnh nặng nhập viện nên nữ điều dưỡng H. trao đổi với gia đình bệnh nhi L. là theo quy định người chờ phun khí không được nằm vào giường lưu bệnh.

Đồng thời, nữ điều dưỡng mong gia đình em L. nhường giường cho bệnh nhi bị nặng.

Lúc này, bé L. bước xuống giường nhưng mẹ em lại phản đối. Nữ điều dưỡng đã giải thích quy định và nói gia đình đưa bé ra ghế ngồi chờ. Bất ngờ, cha bé L. là ông Châu xông tới đánh vào mặt nữ điều dưỡng H. khiến chị bị thương.

Nữ điều dưỡng được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện 115. Bảo vệ BV đã yêu cầu ông Châu ra phòng bảo vệ làm việc nhưng ông ta không chịu.

Công an phường 10, quận 10 có mặt làm việc với ông Châu thì ông này xin lỗi nữ chị H..

Sau khi làm xong hồ sơ, Công an phường 10 đã chuyển giao vụ bố bệnh nhân đánh nữ điều dưỡng gãy xương quai hàm cho Công an quận 10.

Sáng 19/11, Công an quận 10 đã tiếp nhận đơn BV Nhi Đồng 1 yêu cầu làm rõ vụ việc ông Châu hành hung nữ điều dưỡng.
Xem thêm video: Nữ điều dưỡng bị bố bệnh nhân tát gãy xương hàm

 

Hạo Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)