Nhân chứng bí ẩn vụ án hoa hậu Phương Nga sẽ xuất hiện sáng nay?

Google News

Theo lệnh triệu tập của chủ tọa phiên tòa đã ký trước đó, người phụ nữ có tên Mai Phương, nhân chứng của vụ án hoa hậu Trương Hồ Phương Nga, sẽ có mặt tại phiên tòa vào sáng nay, 27/6.

Sáng nay, 27/6, TAND TP.HCM tiếp tục đưa hoa hậu Trương Hồ Phương Nga (30 tuổi, ngụ TP Hà Nội), người bị cáo buộc lừa đảo 16,5 tỷ đồng của đại gia Cao Toàn Mỹ (40 tuổi, ngụ quận 3, TP.HCM), ra xét xử.
Tại hôm xét xử trước đó, 26/6, sau khi HĐXX hội ý, chủ tọa phiên tòa - ông Vũ Thanh Lâm đã ký lệnh áp đặt triệu tập đối với nhân chứng 'bí ẩn' có tên Mai Phương.
Những người đến tham dự phiên tòa đều hồi hộp, đón chờ sự xuất hiện của người phụ nữ này. Tuy nhiên đến cuối phiên xét xử ngày 26/6, bà Mai Phương vẫn chưa xuất hiện.
Trước đó, Phương Nga khai rằng mình bị người này đứng sau xúi giục. Khi ông Mỹ gởi đơn đến công an, bà Mai Phương đã gọi Nga ra quán karaoke ở đường Phạm Viết Chánh (quận 1, TP.HCM) để 4 gã giang hồ lạ mặt ép cô ký vào hợp đồng mua bán nhà.
Nhan chung bi an vu an hoa hau Phuong Nga se xuat hien sang nay?
 Bị cáo Phương Nga tại tòa. Ảnh: Thanh Tùng.
Đồng thời, tại phiên tòa ngày 23/6, Nguyễn Đức Thùy Dung khai nhận rằng khi cô bị bắt giam, bà Mai Phương này đã gửi thư vào tù yêu cầu Dung không khai mối quan hệ giữa Nga và Mỹ, nếu Dung thực hiện theo đúng lời của bà Phương, bà ta sẽ lo cho Dung tại ngoại.
Liên quan đến người phụ nữ này, mẹ của hoa hậu Phương Nga là bà Hồ Mai Phương cho biết: “Bà ta từng kêu tôi chạy án cho con”.
Trả lời phỏng vấn của Zing.vn vào ngày 26/6, người phụ nữ có tên Mai Phương, nhân chứng của vụ án Phương Nga khẳng định rằng sẽ sẵn sàng tham dự phiên tòa khi có lệnh triệu tập.
Theo Nhóm phóng viên/ Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)