Người dân kể lại giây phút cô gái bị bạn trai ngoại quốc thiêu sống

Google News

(Kiến Thức) - Bốn ngày sau khi xảy ra vụ việc người đàn ông ngoại quốc thiêu bạn gái giữa phố Hà Nội, người dân sống xung quanh hiện trường vẫn cảm thấy hoảng sợ khi nhớ lại cảnh người đàn ông bịt mặt xông vào với can xăng.

Ghi nhận của PV Kiến Thức tại phố Đặng Thai Mai (Hà Nội) trưa nay (19/1), 4 ngày sau khi xảy ra vụ người đàn ông ngoại quốc thiêu bạn gái, người dân sống quanh hiện trường vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại giây phút đang sợ.
Kể lại vụ việc, anh Hoàng (làm việc tại một cửa hàng bia đối diện hiện trường) vẫn run sợ cho biết: “Khoảng 17h ngày 15/1, tôi cùng các nhân viên khác đang làm việc thì thấy người đàn ông ngoại quốc đi bộ rất nhanh, trên tay cầm theo xăng, rồi bịt mặt lao vào cửa tiệm của chị H. Do người đàn ông này có tình cảm với chị H. lại thường ngồi uống bia ở cửa hàng chúng tôi nên chúng tôi biết rất rõ mặt. Khi chị H. bị thiêu, mọi người hô hoán nhau sang dập lửa nhưng không kịp. Người đàn ông ngoại quốc ngay sau đó bỏ chạy”.
 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Một số nhân chứng khác cho biết thêm, nạn nhân H. bị đốt như đuốc sống nhưng vẫn cố chạy nhanh ra khỏi cửa tiệm, thấy vậy mọi người dùng nước dội liên tục lên người chị H. để dập lửa. Ngọn lửa sau khi được dập tắt nhiều vùng da trên cơ thể chị H. bị bỏng và tróc ra, chị H. ngất đi.
“Thời điểm xảy ra sự việc, trong cửa hàng này còn có một người phụ nữ và một bé gái nhỏ tuổi, nhưng rất may cả hai chỉ bị bỏng nhẹ”, một nhân chứng khác cho hay.
 Camera ghi lại được hình ảnh thời điểm xảy ra vụ việc.
 Chị H. bị bỏng nặng và đang trong tình trạng nguy kịch.
Theo người dân xung quanh khu vực, chị H. mở tiệm may vừa được vài tháng. Người đàn ông ngoại quốc có tình cảm với chị H. tên là G, ngoài 50 tuổi. Do thấy giữa không hợp nhau nên từ chị H. chối lời yêu của người đàn ông ngoại quốc.
Trước khi xảy ra vụ việc, người dân từng chứng kiến cảnh tượng ông G. cầm dao bấm liên tục chỉ vào tiệm may chị H. để ám chỉ việc sẽ giết nạn nhân.
Hiện chị H. vẫn đang nguy kịch và điều trị tại Khoa bỏng, Bệnh viện Xanh Pôn (Hà Nội) với thương tích bỏng trên người lên đến 66%.
Công an quận Tây Hồ đang phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an TP Hà Nội điều tra, truy bắt người đàn ông thiêu bạn gái.
Hưng Bùi

Bình luận(0)