Nạn nhân tử vong vụ xe Mercedes đâm liên hoàn là thạc sỹ du học ở Hà Lan

Google News

(Kiến Thức) - Nạn nhân tử vong trong vụ xe Mercedes đâm liên hoàn ở ngã tư Lê Văn Lương là  thạc sỹ mới đi du học ở Hà Lan về.

Liên quan vụ xe Mercedes GLC gây tai nạn, bốc cháy khiến 1 người chết ở ngã tư Lê Văn Lương - Nguyễn Ngọc Vũ (quận Cầu Giấy, Hà Nội), ngày 22/11, ông Đinh Minh Tảo - Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, theo trình báo của gia đình, nữ nạn nhân Đỗ Thị Mai Quyên (SN 1992, ở tỉnh Hải Dương) tử vong trong vụ tai nạn là thạc sỹ, đã hoàn tất chương trình du học tại Hà Lan.
Nan nhan tu vong vu xe Mercedes dam lien hoan la thac sy du hoc o Ha Lan
Nữ nạn nhân Đỗ Thị Mai Quyên.
"Hôm qua, gia đình nạn nhân cũng đã lên cơ quan chức năng để nhận dạng thi thể chị Quyên, nhưng do khuôn mặt đã bị biến dạng quá nhiều nên việc nhận dạng trở nên khó khăn. Hiện chúng tôi đang tiếp tục cho xác minh ADN, dấu vân tay... để có thể làm rõ nhân thân của nạn nhân", ông Tảo nói.
Cùng ngày 22/11, một cán bộ trường Đại học Ngoại thương cho biết, Đỗ Thị Mai Quyên đang là thực tập sinh nghiên cứu của Trung tâm Sáng tạo và ươm tạo của trường này. Ngoài ra, Quyên còn là một người hòa đồng và các trách nhiệm trong công việc.
"Có thể nói Quyên là người rất hòa đồng với đồng nghiệp và trách nhiệm với công việc”, cán bộ trường Đại học Ngoại thương chia sẻ.
Trước đó, như Kiến Thức đã đưa tin, khoảng 7h15 sáng 20/11, bà Vũ Thị Hồng Thái (SN 1972, ở Hoàng Đạo Thuý, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội), người lái xe ô tô Mercedes GLC 250 mang BKS 30G-007.85 lưu thông hướng đường Lê Văn Lương vào trung tâm Hà Nội thì đến ngã tư Nguyễn Ngọc Vũ thuộc địa bàn phường Trung Hoá thì đâm va vào 3 xe máy, 1 xe đạp.
Cụ thể, các phương tiện và nạn nhân liên quan: xe máy 18B1-418.18 do anh Trần Văn Thới (SN 1991, ở Yên Mỹ, Ý Yên, tỉnh Nam Định) điều khiển chở chị Phạm Hồng Nhưng (SN 2001, ở Tx Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng); mô tô 19M1-2150 do anh Phạm Văn Út (SN 1991, ở Thanh Mai, huyện Thanh Oai, Hà Nội); 01 xe mô tô không BKS chưa dõ người điều khiển và 01 xe đạp.
Hậu quả, một nữ nạn nhân khoảng 20-25 tuổi đi xe đạp tử vong tại chỗ. sau khi gây ra vụ tai nạn tại bà Thái đã đến cơ quan công an trình diện.
Hiện, vụ việc xe Mercedes đâm liên hoàn ở ngã tư Lê Văn Lương khiến một người tử vong đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Mời quý vị độc giả xem video: Hà Nội: Chủ xe Mercedes gây tai nạn liên hoàn trình diện.
(Nguồn: VTC NOW)
Quang Thịnh

>> xem thêm

Bình luận(0)