Nạn nhân trong vụ ba bà cháu bị giết có nhiều tài sản trong người

Google News

Cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi phát hiện trong người nạn nhân có hơn một cây vàng và khoảng 10 triệu đồng.

Chiều 27/5, Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết cơ quan điều tra tiếp tục lấy lời khai bà Nghiêm Thị Nhi (48 tuổi, ngụ xã Tân Thanh, huyện Lâm Hà) để làm rõ việc sát hại ba bà cháu nhà hàng xóm.
Bước đầu, nghi phạm khai nhận ra tay sát hại bà Hoàng Thị Vượng (71 tuổi, ngụ thôn 9, xã Tân Thanh) và hai cháu nội của nạn nhân là Đàm Tiến Đức (4 tuổi) và Đàm Thị Nguyên Thảo (3 tuổi) do mâu thuẫn từ trước.
Nan nhan trong vu ba ba chau bi giet co nhieu tai san trong nguoi
 Căn nhà nơi xảy vụ án mạng. Ảnh: Minh Lộc.
Ông Nguyễn Quang Tuyến, Phó Viện trưởng VKSND Lâm Đồng cho biết đơn vị đang phối hợp với công an để làm rõ những tình tiết nghi vấn trong vụ án. Bước đầu, ba nạn nhân được xác định tử vong với hàng chục vết thương trên người.
“Khám nghiệm tử thi bà Vượng, cơ quan chức năng thu được khoảng 10 triệu đồng, hơn một cây vàng cất trong người. Sau khi làm các thủ tục, cơ quan chức năng đã bàn giao cho gia đình vì không liên quan đến vụ án”, ông Tuyến nói.
Trước đó, tối 24/5, Công an huyện Lâm Hà nhận được tin bà Vượng cùng hai cháu bị mất tích.
Sau khi tìm kiếm, cảnh sát phát hiện thi thể các nạn nhân được chôn vùi tại vườn cà phê gần nhà bà Nhi. Cạnh hố chôn, công an phát hiện dao và cuốc.
Nghi phạm 48 tuổi khai chiều 24/5, bà Vượng cùng hai cháu nhỏ đến nhà bà xin bơ. Do mâu thuẫn với con của bà Vượng nên nghi phạm đã lớn tiếng mắng chửi.
Hai bên xảy ra mâu thuẫn, bà Nhi dùng dao chém liên tục vào người bà Vượng khiến nạn nhân tử vong. Sau đó, nghi phạm tiếp tục tấn công 2 cháu bé. Gây án xong, Nhi đào hố sau rẫy cà phê rồi mang thi thể các nạn nhân đi phi tang.
Nghi phạm Nghiêm Thị Nhi bị công an bắt giữ khi lẩn trốn tại thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng (cách hiện trường khoảng 50 km).
Ngày 26/5, Công an tỉnh Lâm Đồng đã khởi tố bị can Nhi về tội Giết người.
Theo Tây Nguyên/ZVN

>> xem thêm

Bình luận(0)