Mâu thuẫn từ gọi tăm, giấy ăn ốc dẫn tới án mạng kinh hoàng

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ vì xảy ra mâu thuẫn nhỏ nhặt vì gọi tăm, giấy ăn trong quán ốc với người phục vụ, đối tượng Đặng Văn Hoà đã gây ra vụ án mạng kinh hoàng khiến một người tử vong tại chỗ.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, đang phối hợp làm rõ vụ xô xát dẫn đến án mạng xảy ra trên địa bàn tổ 17 (phường Tân Quang, TP Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang) vào tối 26/2 khiến một người tử vong, một người bị thương.
 Đối tượng Phạm Văn Hoà tại cơ quan điều tra.
CQĐT thông tin chi tiết vụ án mạng trong quán ốc, vào khoảng 21h ngày 26/2, Đặng Văn Hoà và Trần Đức Đông (SN 2002, ở Yên Sơn, Tuyên Quang), Cao Thuý Huyền (SN 1997, ở phường Tân Quang), Trần Hồng Sơn (SN 1995, ở Lập Thạch, Vĩnh Phúc) và Nguyễn Thị Lan Hương (SN 1999, ở phường Tân Hà, TP Tuyên Quang) rủ nhau ra quán ở tổ 17 (phường Tân Quang) để ăn ốc.
Trong quá trình ngồi ăn, Hoà nhiều lần gọi 2 thanh niên phục vụ quán là Dương Thanh Bình và Nguyễn Quang Huy lấy giấy ăn và tăm, do đó đã xảy ra mâu thuẫn với anh Huy. Anh Huy sau đó gọi cho bạn đến quán đánh Hoà, người bạn này có rủ theo 2 người khác, trong đó có nạn nhân Trần Văn Dương đến quán để giải quyết mâu thuẫn.
Khi Hoà đứng dậy định đi về thì nhóm của Huy và Dương chạy đến giữ Hoà lại định đánh, nhưng Hoà phóng xe bỏ chạy. Tuy nhiên, do đã uống rượu và có men trong người, Hoà thấy bực tức và nảy sinh ý định đánh lại nhóm của Huy, Dương.
Đến ngã ba cách quán ốc khoảng 60m, Hoà nhặt được một đoạn gậy sắt dài 1,5m ở ven đường, sau đó tiếp tục đi lấy một con dao nhọn rồi cầm dao và gậy sắt quay lại quán ốc. Hoà vừa dừng xe thì nhóm của Huy, Dương lao vào đánh. Khi Dương lao, tay Hoà đang cầm dao nhọn nên đã đâm vào trúng sườn trái của Dương rồi bỏ chạy. Thấy bạn bị đâm, Thuỷ chạy vào quán lấy dao phay chém nhiều nhát vào lưng của Sơn – người bạn đi cùng nhóm với Hoà.
Hậu quả của vụ xô xát trong quán ốc khiến Dương tử vong, Sơn bị thương tích nặng đang điều trị tại bệnh viện, còn đối tượng Hoà bị thương nhẹ ở vùng đầu.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)