Lữ hành Saigontourist có tour tham quan Ai Cập trong ngày hôm nay?

Google News

(Kiến Thức) - Theo lịch trình của Công ty Lữ hành Saigontourist, trong ngày hôm nay (29/12) có tour du lịch Ai Cập với giá gần 50 triệu đồng. Tối qua 28/12, 15 hành khách VN của công ty này gặp nạn trúng bom tại Ai Cập khiến 3 người chết.
 

Chiều 29/12, PV Kiến Thức có mặt tại văn phòng chính Công ty TNHH MTV Dịch vụ Lữ hành Saigontourist (Công ty Lữ hành Saigontourist trên đường Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM. Đây là công ty lữ hành vừa xảy ra sự cố xe chở đoàn khách Việt Nam bị đánh bom tại Ai Cập vào lúc 23h15 khuya 28/12 (18h15 giờ Ai Cập) tại Cairo, gần khu Kim tự tháp Giza, Ai Cập, làm 3 du khách tử vong, nhiều người bị thương. Dù là ngày cuối tuần, dịp nghỉ lễ Tết Dương lịch 2019 nhưng khách đến giao dịch khá vắng vẻ.
Lu hanh Saigontourist co tour tham quan Ai Cap trong ngay hom nay?
Công ty Lữ hành Saigontourist. Công ty tổ chức tour 15 hành khách du lịch Ai Cập và bị đánh bom. 
Theo thông tin PV Kiến Thức có được thì ngay trong ngày hôm nay (29/12), Saigontourist cũng có tour du lịch Ai Cập với giá trọn gói 49 triệu 990 nghìn đồng với hành trình 8 ngày (từ 29/12/2018 đến 5/1/2019). Tuy nhiên, khi PV hỏi nhân viên Lữ hành Saigontourist về tour du lịch Ai Cập nói trên có khởi hành như dự kiến hay không khi sự cố đang xảy ra ở Ai Cập thì nhân viên này đã từ chối trả lời.
Lu hanh Saigontourist co tour tham quan Ai Cap trong ngay hom nay?-Hinh-2
 Dù là ngày cuối tuần, dịp nghỉ lễ Tết Dương lịch 2019 nhưng khách đến giao dịch tại Saigontourit khá vắng vẻ.

Lu hanh Saigontourist co tour tham quan Ai Cap trong ngay hom nay?-Hinh-3
 Ngày mùng 1 Tết Nguyên Đán, Saigontourit dự kiến tổ chức tour du lịch Ai Cập cho du khách.
Được biết, ngoài tour du lịch Ai Cập dự kiến khởi hành ngày 29/12, Lữ hành Saigontourist còn bán tour du lịch Ai Cập đúng vào ngày mùng 1 Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi cũng với thời gian 8 ngày nhưng giá lên đến gần 60 triệu đồng/khách.
Theo thông tin từ Đại sứ quán Việt Nam ở Ai Cập, lúc 18h15 (chiều 28/12, giờ Ai Cập) đã xảy ra một vụ đánh bom tại Cairo, gần khu Kim tự tháp Giza.
Lu hanh Saigontourist co tour tham quan Ai Cap trong ngay hom nay?-Hinh-4
Đại sứ Việt Nam tại Ai Cập Trần Thành Công thăm một nạn nhân người Việt bị thương trong vụ đánh bom - Ảnh: ĐSQ VN TẠI AI CẬP 
Đoàn xe chở 15 khách du lịch Việt Nam trên hành trình tham quan của Công ty Saigontourist đã trúng bom làm 3 du khách người Việt thiệt mạng cùng một hướng dẫn viên người Ai Cập, 12 người bị thương, trong đó 10 người bị thương nặng, hiện đang điều trị tại Bệnh viện Al Haram và 2 người bị thương nhẹ đã được đưa về trụ sở Đại sứ quán Việt Nam tại Ai Cập chăm sóc.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)