Lời khai gây phẫn nộ của ông bố bạo hành con trai 10 tuổi

Google News

(Kiến Thức) - Nam khai, đánh con trai là bởi do con quá nghịch ngợm, đi vệ sinh xong cuộn vào giấy cất trong tủ, mẹ kế sắc thuốc uống thì cho đất vào trong ấm.

Liên quan đến vụ việc bé trai 10 tuổi bị bạo hành ở Hà Nội, ngày 7/12,Công an quận Cầu Giấy đã quyết định tạm giữ hình sự đối với Trần Hoài Nam (34 tuổi, trú phường Nghĩa Đô) về hành vi hành hạ con trai 10 tuổi – Trần Gia Khánh trong suốt thời gian dài.
 Nam được cơ quan chức năng dẫn giải thực nghiệm lại hiện trường bạo hành con.
Bước đầu, tại cơ quan công an Nam khai, do con trai của mình quá nghịch ngợm, đi vệ sinh xong cuộn vào giấy cất trong tủ; mẹ kế sắc thuốc uống thì cháu cho đất vào trong ấm… Dù đã nhắc nhở nhiều lần nhưng cháu vẫn tái diễn các hành vi tương tự nên mới đánh con.
Nam cũng thừa nhận nhiều lần sử dụng móc áo cuộn tròn lại thành một chiếc roi sắt để đánh con trai. Nam bắt con mình nằm úp mặt xuống đất rồi thẳng tay đánh đập, đến khi cháu bé sợ hãi đứng dậy, thì đối tượng bắt cháu đứng sát tường và tiếp tục bạo hành. Không chỉ đánh ở ngoài phòng khách, Nam còn lôi con vào bếp để đánh đập.
Trước đó, tối ngày 6/12, Công an phường Nghĩa Đô đã dẫn giải Nam về khu nhà trọ ở Lạc Long Quân (Hà Nội) để thực nghiệm hiện trường.
Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.
Hưng Bùi

>> xem thêm

Bình luận(0)