Liên tiếp phát hiện các vụ “bay lắc” trong quán karaoke

Google News

Tại Trà Vinh, trong số 62 người đang bay lắc trong quán karaoke thì có đến 58 người có kết quả test nhanh dương tính với ma túy.

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Trà Vinh cho biết vừa bắt quả tang hơn 50 người “bay lắc” trong quán karaoke Hương ở khóm 8, phường 7, TP. Trà Vinh.
Theo đó, rạng sáng 12/9, lực lượng Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp Phòng Cảnh sát Cơ động, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội kiểm tra hành chính quán karaoke Hương.
Lien tiep phat hien cac vu “bay lac” trong quan karaoke
Chó nghiệp vụ được huy động để kiểm tra quán karaoke Hương, phát hiện hơn 50 người dương tính với chất ma túy. 
Thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện có 5 phòng hát đang hoạt động với 62 nam, nữ đang “bay lắc”. Kết quả test nhanh cho thấy có đến 58 người dương tính với chất ma túy.
Những người này có độ tuổi từ 14-36, thường trú tại các tỉnh Trà Vinh, Bến Tre, Nghệ An, TP.HCM và Hà Nội.
Tại hiện trường, lực lượng chức năng còn phát hiện nhiều bịch nylon trong suốt đã qua sử dụng và nhiều dụng cụ dùng để sử dụng ma túy.
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh đang củng cố hồ sơ xử lý những người liên quan.
Tại Quảng Bình, vào khoảng 1 giờ sáng ngày 12/9, Công an huyện Quảng Trạch đã triển khai lực lượng kiểm tra, bắt quả tang 8 đối tượng tổ chức, sử dụng trái phép chất ma túy để “bay lắc” tại quán karaoke Văn Minh, ở xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch.
Thời điểm bắt quả tang, trong phòng hát có một đĩa sứ chứa chất tinh thể màu trắng nghi là ma túy và các dụng cụ các đối tượng dùng để sử dụng ma túy.
Lien tiep phat hien cac vu “bay lac” trong quan karaoke-Hinh-2
Dụng cụ các đối tượng dùng để sử dụng ma túy tại phòng karaoke. 
Các đối tượng khai nhận, chất bột màu trắng là ma túy dạng ketamin, mua về để tổ chức “bay lắc” trong quán karaoke.
Công an huyện Quảng Trạch đã lập biên bản bắt người phạm tội quả tang, thu giữ, niêm phong các vật chứng liên quan và tạm giữ các đối tượng có liên quan để tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.
>>> Mời độc giả xem thêm video Bạc Liêu: Thuê xe ô tô luồng xanh để chở ma túy đi bán:

(Nguồn: THĐT)

Bình Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)