Lễ truy điệu 3 chiến sĩ cảnh sát PCCC hy sinh được tổ chức khi nào?

Google News

Trung tướng Tô Ân Xô đã bày tỏ sự tiếc thương sâu sắc đến với 3 chiến sĩ PCCC đã hy sinh trong quá trình làm nhiệm vụ chữa cháy và cho biết lịch truy điệu.

Trong buổi họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 7 chiều 3/8, trung tướng Tô Ân Xô, Chánh Văn phòng Bộ Công an đã bày tỏ sự thương tiếc trước sự hy sinh của 3 chiến sĩ phòng cháy, chữa cháy chiều ngày 1/8 vừa qua.
Trung tướng Xô cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các phóng viên, biên tập viên và những người dân đã dành sự quan tâm, thương xót đối với 3 chiến sĩ trong những ngày qua.
Le truy dieu 3 chien si canh sat PCCC hy sinh duoc to chuc khi nao?
 Hạ sĩ Nguyễn Đình Phúc, Thượng tá Đặng Anh Quân và Thượng úy Đỗ Đức Việt.
Để ghi nhận công lao cũng như sự hy sinh cao cả của 3 liệt sĩ, trung tướng Tô Ân Xô đã thông báo về việc tổ chức lễ truy điệu theo nghi thức của lực lượng CAND. Lễ truy điệu sẽ diễn ra vào chiều ngày 5/8, từ 13h đến 17h tại Nhà tang lễ Quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thời gian cụ thể như sau: Từ 13h đến 13h30: Công bố Quyết định của Chủ tịch nước truy tặng Huân chương Chiến công hạng Nhất và Quyết định của Thủ tướng Chính phủ cấp Bằng Tổ quốc ghi công và các quyết định khen thưởng…
Từ 13h30 đến 16h30: Lễ viếng. Từ 16h30 đến 17h diễn ra lễ truy điệu.
Từ 17h, lễ di quan, đưa thi hài ba liệt sĩ về Đài hóa thân Hoàn vũ Hà Nội để điện táng.
Các liệt sĩ sẽ được an táng tại Nghĩa trang liệt sĩ Thành phố, phường Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội.
Trước đó, khoảng 13h30 cùng ngày, tại quán karaoke ISIS số 231 bờ sông Quan Hoa, xảy ra vụ cháy. Trong quá trình chữa cháy, 3 cán bộ, chiến sĩ Đội PCCC đã hy sinh.
>>> Mời độc giả xem thêm video 3 chiến sĩ hy sinh khi chữa cháy tại Cầu Giấy, Hà Nội:

(Nguồn: VTV)

Thiên Tuấn - Vũ Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)