Không đeo khẩu trang, chủ quán và 30 khách uống cafe bị phạt 60 triệu

Google News

Mới đây, Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã tiến hành xử phạt chủ quán cà phê và 30 khách không đeo khẩu trang, vi phạm quy định phòng dịch COVID -19 với tổng số tiền phạt là 60 triệu đồng.

Trước đó, Công an phường Đồng Xuân phát hiện một quán cafe có địa chỉ tại 40 Trần Nhật Duật có biểu hiện của việc lén lút kinh doanh nước, cà phê vi phạm quy định về công tác phòng chống dịch COVID-19 của thành phố.
Khong deo khau trang, chu quan va 30 khach uong cafe bi phat 60 trieu
Lực lượng chức năng xử phạt 30 khách ngồi uống cà phê không đeo khẩu trang.(Ảnh: Pháp luật TP.HCM) 
Liên quan đến vụ việc Pháp luật TP.HCM cho biết, quán cafe trên có nhiều cách thức trốn tránh sự kiểm tra của cơ quan chức năng như đóng cửa, khi có khách nhân viên sử dụng bộ đàm để mở cửa và thông báo với nhân viên khác để phục vụ. Quán chỉ phục vụ khách quen, không tiếp đón khách lạ.
Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện tại cơ sở kinh doanh có 30 trường hợp ngồi uống nước, không đeo khẩu trang và không đảm bảo các quy định phòng chống dịch.
Liên quan đến vụ việc trên Công an nhân dân cho biết, Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã xử phạt chủ quán cà phê và 30 khách không đeo khẩu trang, vi phạm quy định phòng dịch COVID -19 với tổng số tiền phạt là 60 triệu đồng. 
>>> Mời các bạn xem thêm video: Xử phạt người không đeo khẩu trang nơi công cộng

Nguồn: Truyền hình Đồng Tháp

Ánh Dương (t/h)

>> xem thêm

Bình luận(0)