Không có tên ông Ngô Văn Tuấn trong lịch công tác tuần của tỉnh

Google News

(Kiến Thức) - Trong lịch công tác tuần thứ của UBND tỉnh Thanh Hóa đã không có tên ông Ngô Văn Tuấn – PCT tỉnh vừa bị Ban bí thư cách tất cả chức vụ trong Đảng.

Cụ thể, trong lịch công tác tuần vừa công bố (từ ngày 18/12/2017 đến ngày 24/12/2017), tại mục Thường trực UBND tỉnh chủ trì hoặc tham dự chỉ có tên Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa – ông Nguyễn Đình Xứng và các Phó chủ tịch Nguyễn Đức Quyền, Phạm Đăng Quyền, Lê Anh Tuấn và Lê Thị Thìn hoặc ghi chung chung là các Phó Chủ tịch UBND tỉnh mà không có tên ông Ngô Văn Tuấn.
 Ông Ngô Văn Tuấn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa.
Trao đổi với PV Kiến Thức chiều ngày 19/12, Chánh Văn phòng UBND tỉnh Thanh Hóa – ông Ngô Hoàng Kỳ cho biết, hiện nay tỉnh vẫn chưa nhận được các chỉ đạo trực tiếp từ Trung ương về việc xử lý kỷ luật với Phó Chủ tịch tỉnh Thanh Hóa Ngô Văn Tuấn.
"Tuy nhiên, Thanh Hóa sẽ thực hiện nghiêm các ý kiến chỉ đạo của Trung Ương”, ông Ngô Hoàng Kỳ nói.
Trước đó, chiều ngày 17/12, Ban Bí thư đã họp dưới sự chủ trì của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Theo Ban Bí thư, vi phạm, khuyết điểm của ông Ngô Văn Tuấn là rất nghiêm trọng, vi phạm nhiều lần, có hệ thống, kéo theo một số tổ chức đảng và nhiều cán bộ đảng viên vi phạm, phải kiểm điểm xử lý kỷ luật. Quá trình kiểm điểm, ông Tuấn cũng chưa nghiêm túc tự phê bình, thiếu thành khẩn nhận khuyết điểm, vi phạm 
 Lịch công tác tuần 51 năm 2017 của UBND tỉnh Thanh Hóa không có tên ông Ngô Văn Tuấn.
Căn cứ nội dung, tính chất, mức độ ảnh hưởng và hậu quả vi phạm, căn cứ Quyết định 102 của Bộ Chính trị về xử lý đảng viên vi phạm, Ban Bí thư quyết định thi hành kỷ luật ông Ngô Văn Tuấn bằng hình thức cách chức tất cả các chức vụ trong Đảng.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)