Kẻ sàm sỡ nữ sinh trong thang máy ở Hà Nội từng buôn ô tô và vỡ nợ

Google News

Lãnh đạo UBND xã Quốc Tuấn (huyện An Lão, Hải Phòng) cho hay, kẻ sàm sỡ nữ sinh trong thang máy ở Hà Nội từng đi buôn ô tô và bị vỡ nợ.
 

Liên quan đến sự việc nữ sinh bị sàm sỡ trong thang máy, vừa qua, Đỗ Mạnh Hùng - kẻ sàm sỡ nữ sinh đã bị xử phạt 200.000 đồng về hành vi “Có cử chỉ, lời nói thô bạo, khiêu khích, trêu ghẹo, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác” (quy định điểm a, khoản 1, Điều 5, Nghị định 167/2013/NĐ-CP - mức phạt đối với hành vi này là từ 100 nghìn đến 300 nghìn đồng).
Chiều 19/3, trả lời VTC News, ông Phan Như Cương, Đội trưởng đội điều tra tổng hợp, Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, ông Đỗ Mạnh Hùng (SN 1982, quê ở An Lão, Hải Phòng) hiện đang trú tại phố Tư Đình, phường Long Biên, Hà Nội.
"Ông Hùng đã có gia đình và làm quản lí văn phòng xuất nhập khẩu lao động cho một người bạn tại chung cư Golden Palm (Nhân Chính, Thanh Xuân)", ông Cương thông tin.
Thông tin thêm về thân thế của Đỗ Mạnh Hùng, sáng 21/3, trả lời VTC News, lãnh đạo UBND xã Quốc Tuấn (An Lão, Hải Phòng) cho hay, Đỗ Mạnh Hùng sinh ra và có hộ khẩu thường trú tại xã Quốc Tuấn.
"Bố Hùng ở bên nước Đức, mẹ Hùng ở Hà Nội. Hùng sinh ra và có hộ khẩu ở đây, tuy nhiên rất ít khi về quê. Ngoài ra, trước đây Hùng từng buôn ô tô nhưng sau đó vỡ nợ", vị lãnh đạo xã nói.
Ke sam so nu sinh trong thang may o Ha Noi tung buon o to va vo no
 Đỗ Mạnh Hùng - kẻ sàm sỡ nữ sinh trong thang máy.

Nói về cuộc gặp gỡ vào tối 13/3, ông Phan Như Cương, Đội trưởng đội điều tra tổng hợp, Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, 2 bên đã đến làm việc tại Công an quận trong vòng khoảng 1 tiếng đồng hồ.
"Nữ sinh V. đến cùng người thân để gặp ông Hùng. Lúc này, chị V. vẫn chưa hết bức xúc. Tại đây, Hùng đã xin lỗi chị V. và nói xin lỗi của chị tại chung cư Golden Palm vào 19h30 ngày 16/3 trước sự chứng kiến cư dân tòa nhà, công an quận... Tuy nhiên, Đỗ Mạnh Hùng đã không đến xin lỗi vì 'ngại'. Sau đó, thời gian xin lỗi được chuyển sang sáng 16/3", vị lãnh đạo Đội điều tra tổng hợp nói.
Nhưng đến ngày 16/3, Đỗ Mạnh Hùng cũng không có mặt để xin lỗi như đã hứa.
Theo Lệ Duyên/VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)