Hoà Bình: Hai học sinh lớp 8 nghi nhảy cầu tự tử

Google News

Hai học sinh lớp 8, Lạc Thủy, Hoà Bình nghi nhảy cầu tự tử. Thi thể hai em được tìm thấy trên sông Bôi. Ngành giáo dục địa phương đã thăm hỏi, động viên gia đình và ổn định tâm lý học sinh trong nhà trường.

Chiều 17/10, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin về vụ việc hai nữ sinh lớp 8 ở Hòa Bình nhảy cầu. Bài đăng còn chia sẻ hiện trường vụ việc kèm theo bức thư tuyệt mệnh nghi là của nạn nhân. Trong bức thư được cho là của nạn nhân có chia sẻ về việc cảm thấy áp lực ngoại hình, áp lực gia đình, áp lực các mối quan hệ...

Thông tin khiến dư luận xôn xao, đau xót vì hành động dại dột của hai nạn nhân đang trong tuổi ăn, tuổi lớn, suy nghĩ chưa thấu đáo.
Hoa Binh: Hai hoc sinh lop 8 nghi nhay cau tu tu
Camera ghi lại cảnh hai nữ sinh rời nhà đi vào khoảng 1h30 sáng 17/10. Ảnh MXH 

 

Nạn nhân được xác định là hai cháu N.H.D và P.T.T (cùng sinh năm 2011, trú tại thị trấn Chi Nê). Hai em đều là học sinh lớp 8 một trường THCS ở huyện Lạc Thủy.

Theo đó, vào khoảng 1h50 cùng ngày, một số nhân chứng nhìn thấy hai người đi trên cầu thị trấn Chi Nê.

Khoảng 10 phút sau, khu vực này phát ra tiếng "ùm", mặt sông có gợn sóng. Nghi có người tự tử, một nhóm thiếu niên đã đến hiện trường thì phát hiện 2 đôi dép, 1 khẩu trang và một thùng carton, ghi địa chỉ nhận hàng là bà N.T.S (bà ngoại cháu D., địa chỉ khu 9, thị trấn Chi Nê). Ngay sau đó, nhóm thiếu niên này đã đến địa chỉ trên để báo sự việc.

Cùng thời điểm trên, bà S cũng không tìm thấy cháu ở phòng ngủ, kiểm tra phòng phát hiện một lá thư, có nội dung liên quan đến việc cháu gái bà đi tự tử.

Theo  thông tin từ chính quyền thị trấn Chi Nê, huyện Lạc Thủy, thi thể hai bé gái nghi tự tử trên sông Bôi đã được tìm thấy. Hiện, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.
Sau khi xảy ra sự việc nêu trên, Sở GD-ĐT tỉnh Hòa Bình đã chỉ đạo Phòng GD-ĐT huyện Lạc Thủy thăm hỏi, động viên gia đình và ổn định tâm lý học sinh trong nhà trường.
Bình Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)