Hiếp dâm bất thành, người đàn ông cầm dao cắt cổ bà chủ quán bia

Google News

(Kiến Thức) - Quốc Anh đã dùng dao khống chế người phụ nữ 48 tuổi với ý định hiếp dâm. Khi bị nạn nhân chống cự, đối tượng này ra tay sát hại nữ chủ quán bia.

Ngày 23/10, Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Quảng Ninh cung cấp thông tin về vụ người đàn ông cầm dao cắt cổ bà chủ quán bia. Theo đó, cơ quan chức năng đã ra quyết định khởi tố vụ án, bị can và tạm giam đối với Khổng Quốc Anh (29 tuổi, trú tại phường Đức Chính, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh) về hành vi Giết người.
Danh tính nạn nhân là bà L.T.H (48 tuổi, trú tại phường Hưng Đạo, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh) là chủ quán bia. Người dân khu vực cho biết, nghi phạm Anh là người ở xã khác nhưng có mẹ nuôi ở phường Hưng Đạo. Bản thân Anh nghiện ngập mưới ra tù và không ai giáo dục được. Từ trước đến nay Anh thường đến quán của bà H. ăn uống, nhưng giữa Anh và nạn nhân không thể có quan hệ tình cảm với nhau được.
Hiep dam bat thanh, nguoi dan ong cam dao cat co ba chu quan bia
Đối tượng Khổng Quốc Anh tại cơ quan Công an. 
Tại cơ quan Công an, Anh khai nhận nhiều lần đến quán của bà H. ăn uống. Khoảng 13h20 ngày 15/10, anh uống bia tại quán của bà H. và nảy sinh ý định hiếp dâm nữ chủ quán.
Anh sang hàng bên cạnh mua hai con dao dọc giấy gây án. Sau đó, đối tượng khống chế chủ quán và đe dọa sẽ giết nếu không cho quan hệ. Bị nạn nhân chống cự, Quốc Anh dùng dao cắt vào vùng cổ khiến bà H. bị thương. Sau khi gây án xong, Quốc Anh vứt lại hung khí, bỏ trốn khỏi hiện trường. Bà H. bị thương ở cổ đã chạy ra ngoài kêu cứu và được người dân đưa đến trung tâm y tế thị xã Đông Triều cấp cứu.
Đến 18h ngày 15/10, Công an thị xã Đông Triều phối hợp Công an TP Uông Bí bắt giữ được Khổng Quốc Anh khi đối tượng đang lẩn trốn tại phường Vàng Danh, TP Uông Bí.
Hiện vụ người đàn ông cầm dao cắt cổ bà chủ quán bia đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Cô gái 19 tuổi bị đâm chết trong quán bar

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)