Hé lộ nguyên nhân hỗn chiến ở quán cà phê tại Thủ Đức

Google News

Cảnh sát xác định nguyên nhân vụ hỗn chiến là giữa hai người đàn ông có mâu thuẫn trong việc thầu san lấp mặt bằng.

Ngày 14-3, liên quan đến vụ hỗn chiến tại quán cà phê trên địa bàn phường Hiệp Bình Chánh (quận Thủ Đức) mà Pháp Luật TP.HCM đưa tin, Công an quận Thủ Đức đang điều tra, mời làm việc với những người liên quan.
Ban đầu, cảnh sát xác định nguyên nhân là do mâu thuẫn giữa hai nhóm thầu san lấp mặt bằng. Một nhóm thầu có ông Quang (ngụ quận Thủ Đức) và một nhóm có ông Giang (ngụ quận Gò Vấp).
Cảnh sát xác định nguyên nhân vụ hỗn chiến tại quán cà phê là do mâu thuẫn làm ăn giữa hai nhóm san lấp mặt bằng. Ảnh: H.TÂM 
Theo đó, mới đây cả hai cùng tham gia một gói thầu san lấp mặt bằng tại Dĩ An ( Bình Dương) và ông Quang thắng thầu. Tuy nhiên, ông Giang không đồng ý và gọi điện thoại hẹn gặp ông Quang để gây áp lực được nhượng lại gói thầu.
Ngày 14-3, cả hai hẹn nhau ở quán cà phê nằm trên đường Hiệp Bình (phường Hiệp Bình Chánh) để nói chuyện.
Đến trưa cùng ngày, ông Giang đến cùng ba người trên một ô tô, ông Quang đi xe máy cùng một người em tên là Bảo. Thấy bên còn lại đông người, Bảo có nhắn tin rủ thêm một số người bạn cùng đến trên một ô tô.
Hai bên trao đổi với nội dung ông Giang muốn được ông Quang nhượng lại gói thầu nhưng người đàn ông này không đồng ý nên hai bên nảy sinh mâu thuẫn, cự cãi.
Cả hai bên sau đó lao vào nhau hỗn chiến. Hình ảnh từ camera an ninh cũng thể hiện nhiều thanh niên dùng bàn ghế, ly chén ném nhau dữ dội. Sau vài phút, một thanh niên chạy ra đường, vào một tiệm vật liệu xây dựng gần đó lấy cây búa rồi lao vào quán nhưng không gây thương tích cho ai.
Tiếp đó, cả hai nhóm truy đuổi nhau rồi rời đi. Vụ việc khiến Bảo bị thương, đang điều trị tại bệnh viện.
Điều đáng nói, khi vụ việc hỗn chiến xảy ra, nhiều khách hàng trong quán hoảng loạn tháo chạy thì kẻ gian đã lấy cắp hai điện thoại.
Theo Nguyễn Tân/PLO

>> xem thêm

Bình luận(0)