Hải Phòng: Nam thanh niên tử vong vì vướng bẫy chuột bằng điện

Google News

Ra đồng soi cá, nam thanh niên bị vướng bẫy chuột bằng điện và bị giật tử vong. Thửa ruộng trên do ông Phạm Văn Công ròng dây điện từ nhà ra để bẫy chuột.

Sáng sớm 26/3, Trạm Y tế xã Hồng Thái, huyện An Dương, TP Hải Phòng tiếp nhận một nạn nhân là nam giới trong tình trạng đã tử vong.
Vụ việc được báo cáo chính quyền địa phương và cơ quan Công an, qua xác minh, xác định nạn nhân tử vong là anh Giàng Mý Sáng (SN 1999, ở xã Thái An, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang, hiện tạm trú tại xã Hồng Thái).
Hai Phong: Nam thanh nien tu vong vi vuong bay chuot bang dien
Ảnh minh họa (internet) 
Theo những người đi cùng nạn nhân cho biết, trước đó anh Giàng Mý Sáng cùng 3 người khác là Vàng Hồ Dũng (SN 1999), Sùng Minh Sơn (SN 1990) và Sùng Mí Chính (1995) đều cùng quê ở huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang, cùng tạm trú và làm việc tại huyện An Dương, rủ nhau đem theo và dụng cụ ra cánh đồng thôn Đào Yêu, xã Hồng Thái soi bắt cá.
Khi cả nhóm bắt cá đến thửa ruộng của ông Phạm Văn Công (SN 1969, trú tại thôn Đào Yêu, xã Hồng Thái) thì anh Giàng Mý Sáng vướng vào dây điện và bị giật bất tỉnh.
Những người đi cùng đưa anh Giàng Mý Sáng đến Trạm y tế xã Hồng Thái cấp cứu, nhưng anh Giàng Mý Sáng đã không qua khỏi.
Kết quả xác minh cũng cho thấy, thửa ruộng do ông Phạm Văn Công sử dụng để trồng lúa, ông Công có ròng dây điện từ nhà ra cánh đồng để bẫy chuột.
Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ và xử lý theo quy định pháp luật.
>>> Mời độc giả xem thêm video Cô gái 22 tuổi bị điện giật tử vong khi sạc pin điện thoại:

(Nguồn: THĐT)

Thiên Di

>> xem thêm

Bình luận(0)