Hà Nội, miền Bắc nắng đẹp trước khi đón không khí lạnh mạnh

Google News

(Kiến Thức) - Thời tiết hôm nay, Hà Nội và toàn miền Bắc chìm trong nắng đẹp, gió mát, nhưng từ cuối tuần dự kiến sẽ đón đợt không khí lạnh cực mạnh. 

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn TW, trong hôm nay và ngày mai, một khối không khí lạnh sẽ tràn xuống miền Bắc. Tuy nhiên, đợt khí lạnh này quá yếu, lại lệch đông chưa đủ làm nhiệt độ giảm rõ rệt, chỉ giảm nhẹ 1-3 độ C.
Dự kiến, phải tới cuối tuần, khoảng ngày 18/11, có khả năng một đợt không khí lạnh cường độ mạnh tràn xuống nước ta, khiến nền nhiệt giảm sâu. Vùng núi có thể xảy ra rét đậm.
Thời tiết hôm nay, do không khí lạnh nhẹ lệch đông, kết hợp hội tụ gió trên cao có khả năng gây ra mưa rào. Mưa nếu có sẽ xuất hiện vào đêm nay là chính.
Ha Noi, mien Bac nang dep truoc khi don khong khi lanh manh
 Ảnh minh họa.
Phần lớn Bắc Bộ trưa và chiều nay vẫn có nắng, nhiệt độ cao nhất 27 - 31 độ.
Thủ đô Hà Nội ngày hôm nay vẫn có nắng, nhiệt độ cao nhất 30 độ C. Đêm nhiệt độ thấp nhất là 22 độ C.
Trung Bộ từ chiều nay mưa sẽ tăng lên ở Quảng Bình - Quảng Ngãi. Đến đêm nay, ngày mai vùng mưa sẽ lan ra nhiều tỉnh, thành khác của Trung Bộ, trong đó Quảng Bình - Quảng Ngãi có mưa diện rộng, cục bộ điểm mưa to.
Tây Nguyên và Nam Bộ dự báo mưa giông sẽ xảy ra dưới 1/2 diện tích khu vực vào chiều tối nay. Buổi sáng cho đến đầu giờ chiều cả khu vực này đều có nắng.
P.H

>> xem thêm

Bình luận(0)