Hà Nội: Không chốt cửa phòng trọ, thiếu nữ bị hiếp dâm

Google News

Huy đi qua phòng trọ bên cạnh thì thấy cửa phòng không chốt, mở cửa bên trong thấy chị N.T.Y đang nằm ngủ một mình trong phòng nên đã hiếp dâm nạn nhân.

Ngày 27/6, Công an TP Hà Nội cho biết thông tin về vụ nam thanh niên hiếp dâm cô gái trẻ khi đang ngủ xảy ra tại địa bàn, theo đó, Công an quận Cầu Giấy đã tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Quang Huy (SN 1999; HKTT: Gia Lâm, Nho Quan, Ninh Bình) để điều tra hành vi hiếp dâm.
Ha Noi: Khong chot cua phong tro, thieu nu bi hiep dam
Đối tượng Nguyễn Quang Huy.
Theo điều tra của cơ quan công an, khoảng tháng 1/2021, Nguyễn Quang Huy cùng bạn đến thuê phòng trọ tại ngõ 99 Trung Kính, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy. Khoảng 7h30 ngày 6/6, Huy đi qua phòng trọ bên cạnh thì thấy cửa phòng không chốt, mở cửa bên trong thấy chị N.T.Y. (SN 2004) đang nằm ngủ một mình trong phòng nên đã nảy sinh ý định hiếp dâm.
Chị Y. tỉnh giấc, dùng hai tay đẩy ra, chân đạp giãy giụa nhưng Huy vẫn không bỏ ra và thực hiện hành vi hiếp dâm với chị Y. Do lo sợ và xấu hổ nên chị Y. không kể với ai về việc bị hiếp dâm.
Đến khoảng 22h ngày 19/6, Huy sang phòng chị Y. và có hành vi quấy rối và động chạm thân thể. Chị Y. hoảng sợ, chốt cửa lại và thông báo cho quản lý nhà trọ. Sáng ngày 20/6, tại tầng 1 nhà trọ thì Huy đã thừa nhận hành vi của mình với quản lý nhà trọ và đến Công an phường Trung Hoà đầu thú hành vi phạm tội của mình.
Hiện, vụ nam thanh niên hiếp dâm cô gái trẻ khi đang ngủ ở Hà Nội đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: An Giang: Khởi tố nam thanh niên hiếp dâm bạn nhậu 13 tuổi

(Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp).

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)