Hà Nội: Hai cháu bé bỏng nặng nghi bị hàng xóm hắt nước sôi

Google News

(Kiến Thức) - Kể lại với gia đình, hai cháu bé 6-7 tuổi ở xã Duyên Hải (Thường Tín, Hà Nội) cho biết, đang đứng xem bạn đá bóng thì bất ngờ bị bà hàng xóm hắt nước sôi luộc bầu lên người gây bỏng nặng.

Sáng ngày 12/6 trao đổi với PV về thông tin hàng xóm hắt nước sôi trẻ em, ông Đỗ Thanh Tuấn - Phó Trưởng công an xã Duyên Thái (huyện Thường Tín, Hà Nội) xác nhận và cho biết, công an xã đã tiếp nhận đơn trình báo của gia đình chị P.A (trú tại Duyên Thái, Thường Tín, Hà Nội) về việc này. Đơn vị vẫn đang tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc.
 Cháu N.V.T.T và cháu N.H.P.
Theo trình báo của chị P.A (trú tại Duyên Thái, Thường Tín, Hà Nội), chiều 11/6, con gái chị là N.H.P (6 tuổi) và anh họ của P. – cháu N.V.T.T (7 tuổi) đang đạp xe sang khu tập thể 124 Duyên Thái để xem các cháu bé khác đá bóng. Tuy nhiên, khi hai cháu đang trên bậc cửa sau nhà bà Ng., thì bất ngờ bị hắt nồi nước sôi luộc bầu vào lưng, mông các cháu.
“Tôi đang ở nhà thì thấy hai đứa vừa dắt xe đạp vừa khóc về. Hỏi các con thì mới biết việc bà Ng. hắt nồi nước luộc bầu vào con. Không hiểu sao người lớn mà lại làm những việc như vậy. Gia đình tôi có thù hằn gì với bà ấy đâu mà nỡ làm vậy”, chị P.A bức xúc nói.
Chị P.A cho hay, sau khi kiểm tra phát hiện con bị bỏng, người thân đưa hai cháu vào bệnh viện để sơ cứu. Sau đó các con được đưa về nhà để theo dõi, tuy nhiên phần mông, lưng của hai cháu bị bỏng rộp khá nặng.
Chị P.A cho rằng, có thể vì cháu bé khác đá bóng hay bay vào cửa nhà bà Ng., nên khiến bà này bức xúc, nhưng việc hắt cả nồi nước nóng vào bọn trẻ là không thể chấp nhận được.
Biết các cháu bị bỏng nặng, vợ chồng bà Ng. sang hỏi thăm. Tại nhà cháu H.P bà Ng. lý giải do sơ ý nên mới hắt nước nóng vào các cháu. Tuy nhiên gia đình các cháu không chấp nhận lời lý giải nên làm đơn trình báo lên cơ quan công an.
Bảo Ngân

Bình luận(0)