Giám đốc trung tâm văn hóa Quảng Nam "trăn trối" gì trước khi tự tử?

Google News

Trước khi được phát hiện chết trong tư thế treo cổ, ông Nguyễn Thành Trung, Giám đốc trung tâm văn hóa tỉnh Quảng Nam có nhắn tin cho bạn nói người nhà đến đưa thi thể ông về.
 

Chiều nay, một lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị đang điều tra nguyên nhân ông Nguyễn Thành Trung, Giám đốc trung tâm văn hóa tỉnh Quảng Nam chết trong tư thế treo cổ.
Theo vị lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Nam, người nhà ông Trung không yêu cầu công an khám nghiệm tử thi ông này.
“Xét thấy việc không khám nghiệm tử thi cũng không ảnh hưởng đến quá trình điều tra nguyên nhân của CQĐT nên phía công an đã đồng ý”, lãnh đạo Công an Quảng Nam cho hay.
Giam doc trung tam van hoa Quang Nam
 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc
Cũng theo vị lãnh đạo này, trước khi phát hiện Giám đốc trung tâm văn hóa tỉnh Quảng Nam tử vong, một người bạn của ông Trung nhận được tin nhắn của ông Trung, nhờ nhắn giúp gia đình lên khu vực sau nhà thờ tộc để nhận thi thể về.
Ngay sau đó, người bạn ông Trung gọi điện vào số ông Trung thì mất liên lạc.
Bạn ông Trung sau đó, báo cho gia đình ông Trung, khi người thân ông này chạy đến khu vực phía sau nhà thờ tộc ở thôn Quý Ngọc, thì phát hiện ông Trung tử vong trong tư thế treo cổ.
Được biết, ông Nguyễn Thành Trung (SN 1978, trú phường An Mỹ, TP Tam Kỳ). Nơi phát hiện ông Trung chết trong thế treo cổ là quê ngoại của ông.
Trước đó, khoảng 12h trưa nay, người thân ông Trung chạy đến khu vực phía sau nhà thờ tộc ở thôn Quý Ngọc (xã Tam Phú, TP Tam Kỳ, Quảng Nam) thì phát hiện ông Trung đã tử vong trong tư thế treo cổ tại một cây keo lá tràm gần đó.
Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Theo Lê Bằng/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)