Em chồng tâm thần ném đá hại chết chị dâu

Google News

Vì mâu thuẫn, trong lúc bực tức, em chồng đã ném đá vào đầu chị dâu. Mặc dù được cấp cứu kịp thời nhưng nạn nhân đã tử vong.

Tin tức PV báo Người Đưa Tin nắm được, vào khoảng 11h trưa ngày 21/4 tại một gia đình tại thôn Áng, xã Lê Thanh (Mỹ Đức, Hà Nội), Vũ Văn Ba (SN 1996) đã ném đá vào đầu chị dâu là Nguyễn Thị Q. (SN 1982) khiến chị này bị chấn thương nặng.
Ngay sau đó chị Q. được người nhà chuyển đi cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 103 (Hà Đông, Hà Nội). Tuy nhiên do thương tích quá nặng, sau một thời gian được các y bác sĩ tại đây tích cực cứu chữa, chị Q. đã tử vong.
Nhiều người phẫn nộ về hành vi của Ba. 
Sáng ngày 25/4, chính quyền địa phương và gia đình đã tổ chức tang lễ cho người xấu số theo phong tục địa phương.
Trao đổi tin tức với PV báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Gia Huân, phó Trưởng công an xã Lê Thanh xác nhận vụ việc và cho biết thêm. Vụ diễn diễn ra vào thời gian trên nhưng đến chiều phía công an mới nắm được.
Ngay sau đó, cơ quan công an đã xuống hiện trường cách li đối tượng gây ra vụ việc tránh bức xúc của người nhà. Sau đó công an xã điện báo cáo vụ việc với công an huyện Mỹ Đức.
Ngay sau đó, đội điều tra tổng hợp công an huyện Mỹ Đức đã về điều tra, khám nghiệm hiện trường. Đối tượng Ba cũng đã được triệu tập để phục vụ quá trình điều tra.
Theo thông tin PV nắm được, Ba là một thanh niên không bình thường, có sổ theo dõi bệnh thần kinh tại địa phương từ tháng 8/2014.
Chị Q. và có chồng và một con trai. Vợ chồng Q. sống riêng. Do bố đã mất nên Ba sống với mẹ, tuy nhiên mẹ Ba thường xuyên đi làm vắng nhà nên Ba chỉ lủi thủi một mình.
Được biết nguyên nhân dẫn đến hành động của Ba là do mâu thuẫn với chị dâu.
Hiện vụ việc giết người đang được công an huyện Mỹ Đức thụ lý điều tra theo trình tự pháp luật.
Mời quý độc giả xem video Lộ tẩy sát thủ giết 5 mẹ con:
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)