Du khách ngã “vỡ mặt” trên vỉa hè được bồi thường 1.000USD

Google News

(Kiến Thức) - Từ yêu cầu của PCT UBND quận 1 Đoàn Ngọc Hải, Công ty TNHH Đầu tư XNK Viễn Đông đã xin lỗi và bồi thường 1.000USD cho du khách bị ngã trên vỉa hè.

Liên quan tới vụ việc du khách bị ngã trên vỉa hè, chiều 10/4, tại UBND quận 1 (phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM), các đơn vị thuộc UBND quận 1 đã có buổi làm việc với Công ty TNHH Đầu tư xuất nhập khẩu Viễn Đông về việc một nữ du khách người nước ngoài trong lúc tham quan trung tâm Sài Gòn đã bị vấp móc sắt trên vỉa hè tại góc giao lộ Lê Lợi – Nam Kỳ Khởi Nghĩa (phường Bến Thành, quận 1) gây thương tích và khiến dư luận bức xúc.
Du khach nga
Hình ảnh nữ du khách người nước ngoài gặp nạn do vấp móc sắt của đơn vị thi công không tái lập gây bức xúc dư luận. 
Theo lãnh đạo UBND quận 1, móc sắt nói trên của Công ty TNHH Đầu tư xuất nhập khẩu Viễn Đông thi công trang trí ánh sáng nghệ thuật đường phố nhưng không tái lập sau khi thu dọn, dẫn đến tai nạn cho người đi đường.
Du khach nga
Biên bản làm việc giữa các ban ngành UBND quận 1 và  Công ty TNHH Đầu tư xuất nhập khẩu Viễn Đông. Đơn vị này đã đồng ý xin lỗi, bồi thường cho du khách.
Trước sự việc trên, ông Đoàn Ngọc Hải, Phó Chủ tịch UBND quận 1 đã yêu cầu Công ty TNHH Đầu tư xuất nhập khẩu Viễn Đông khẩn trương rà soát, xử lý dứt điểm những móc sắt còn tồn tại trên các tuyến đường quận 1, bảo đảm lối đi thông thoáng, an toàn tuyệt đối cho người đi bộ và khách du lịch. Thực hiện xin lỗi công khai và chịu toàn bộ chi phí đền bù thiệt hại cho du khách bị vấp té.
Tại buổi làm việc, phía Công ty TNHH Đầu tư xuất nhập khẩu Viễn Đông đã đồng ý gởi thư xin lỗi, đồng thời bồi thường số tiền 1.000USD cho du khách bị nạn.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)