Dự báo thời tiết ngày 22/4: Bắc Bộ tăng nhiệt, nhiều nơi có mưa

Google News

Thời tiết hôm nay, buổi sáng sớm trời se lạnh nhưng từ trưa nắng lên, Hà Nội và các tỉnh phía Bắc tăng nhiệt, bắt đầu cho những ngày oi nóng diện rộng.

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia, thời tiết Hà Nội và nhiều tỉnh phía Bắc có sự thay đổi rõ rệt từ se lạnh sang nắng nóng, nhiệt độ cao nhất là 30 độ. Ngày mai, nhiệt độ tiếp tục tăng lên (32 độ).

Từ khoảng ngày 23/4 tại khu vực vùng núi phía Tây thuộc Bắc và Trung Trung Bộ có khả năng xuất hiện nắng nóng trên diện rộng. Từ khoảng ngày 24-26/4, nắng nóng có khả năng mở rộng ra hầu khắp các khu vực Bắc và Trung Trung Bộ, khu vực phía Tây Bắc Bộ và một số nơi ở phía Đông Bắc Bộ.

Ở khu vực Nam Bộ, thời tiết nắng nóng vào ban ngày, về chiều tối có thể xuất hiện mưa giông, kèm sấm sét, gió giật mạnh.

Du bao thoi tiet ngay 22/4: Bac Bo tang nhiet, nhieu noi co mua

Thời tiết Bắc Bộ, tăng nhiệt vào trưa, sắp đón chuỗi ngày oi nóng. Ảnh: Phạm Hải

Dự báo thời tiết các vùng trên cả nước ngày 22/4:

Phía Tây Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng; riêng khu Tây Bắc có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió nhẹ. Đêm và sáng sớm trời lạnh. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ, có nơi dưới 19 độ. Nhiệt độ cao nhất 27-30 độ

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng; riêng khu vực vùng núi có mưa rải rác. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Đêm và sáng sớm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ, vùng núi có nơi dưới 20 độ. Nhiệt độ cao nhất 27-30 độ

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. Phía Bắc đêm và sáng sớm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ. Nhiệt độ cao nhất 27-30 độ, có nơi trên 30 độ

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ. Nhiệt độ cao nhất : 29-32 độ, có nơi trên 32 độ

Tây Nguyên

Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 18-21 độ. Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ, có nơi trên 33 độ

Nam Bộ

Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ. Nhiệt độ cao nhất 32-35 độ

Hà Nội

Có mây, đêm có mưa vài nơi, ngày nắng. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Đêm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 21-23 độ. Nhiệt độ cao nhất 27-30 độ.

 

Theo B.Ngọc/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)