Đoạt mạng người yêu của bạn vì không được thỏa mãn tình dục

Google News

Định giở trò đồi bại nhưng không được thỏa mãn nhu cầu nên Noh Deeryong đã đoạt mạng cô gái tại phòng trọ.

Người đàn ông ngoại quốc đến phòng trọ của cô gái để tìm gặp người yêu của ông ta, cũng là bạn thân của cô gái này.
Không gặp được người tình, hắn ta nấn ná xin vào phòng của cô gái này ngủ nhờ rồi định giở trò đồi bại. Vì không được thỏa mãn nên rốt cục cô gái đã bị hắn ta đoạt mạng…
Noh Deeryong tại cơ quan điều tra. (Ảnh: báo Công an nhân dân) 
Công an quận 1 đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (PC45, Công an TP HCM) điều tra làm rõ vụ án mạng tại căn nhà trọ số 63, đường Cô Bắc, phường Cô Giang, quận 1 xảy ra chiều 1/1 khiến chị Lê Thị Ngọc Hiền (33 tuổi, quê Cà Mau) tử vong.
Các đơn vị phối hợp đã bắt được đối tượng Noh Deeryong (40 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc)- nghi can sát hại chị Hiền. Theo hồ sơ vụ việc, khoảng 13h ngày 1/1, chị Nguyễn Thị Mỹ Phương (28 tuổi, quê Cà Mau, ngụ phòng trọ lầu 1 căn nhà số 63) gọi cửa phòng chị Lê Thị Ngọc Hiền nhiều lần nhưng không thấy chị Hiền trả lời.
Sinh nghi, chị Phương đã mượn chìa khóa dự phòng của chủ nhà mở cửa. Khi cánh cửa mở ra, chị Phương phát hiện chị Hiền nằm trên giường được phủ kín bằng chiếc chăn.
Mở chiếc chăn ra chị Phương thấy chị Hiền trong tình trạng bất động, trên người chỉ mặc mỗi chiếc áo thun, vùng cổ, mặt có vết trầy xước nên hô hoán và gọi xe cấp cứu. Tuy nhiên nhân viên y tế sau khi kiểm tra xác định chị Hiền đã tử vong.
Sự việc được trình báo lên Công an quận 1. Công an quận 1 phối hợp với Phòng PC45 khám nghiệm hiện trường, thu thập lời khai của các nhân chứng, trích xuất camera để làm rõ nguyên nhân.
Hình ảnh camera cho thấy, thời điểm xảy ra vụ án mạng có một người đàn ông khóa cửa rời khỏi phòng chị Hiền.
Người đàn ông này được chị Phương xác định là Noh Deeryong- bạn trai cũ của chị Phương. Chị Phương cho hay, trong một lần đi bar chị Phương quen và trở thành người yêu của ông Noh Deeryong. Ông Noh Deeryong có một công ty kinh doanh dịch vụ game tại quận 7.
Mỗi lần từ Hàn Quốc sang TP HCM, ông Noh Deeryong thường về phòng trọ của chị Phương ở; từ đó có quen biết với chị Hiền là bạn thân của chị Phương. Cả 3 thường hay đi ăn tối chung. Tuy nhiên giữa chị Phương và ông Noh Deeryong đã chấm dứt mối quan hệ từ tháng 7/2017.
Đầu tháng 12/2017, ông Noh Deeryong trở lại TP HCM liên lạc với chị Phương nhưng chị Phương từ chối gặp mặt. Buổi sáng trước khi vụ án mạng xảy ra, chị Phương có nhận được tin nhắn của chị Hiền với nội dung, ông Noh Deeryong đến tìm chị Phương nhưng không gặp nên ghé qua phòng chị Hiền xin ngủ nhờ.
Qua lời khai của các nhân chứng, Công an quận 1 và Phòng PC45 đã tiến hành truy xét Noh Deeryong. Lần theo các manh mối chiều 2/1, các tổ trinh sát phát hiện Noh Deeryong lên taxi từ đường Cống Quỳnh, quận 1 hướng về quận 4 nên tiến hành đeo bám.
Khi đến giao lộ Hoàng Diệu-Vĩnh Hội (quận 4) các tổ trinh sát đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra hành chính và khống chế Noh Deeryong đưa về trụ sở. Khám người ông Noh Deeryong, Công an thu giữ chiếc điện thoại và chùm chìa khóa phòng của chị Hiền.
Tại cơ quan điều tra, bước đầu Noh Deeryong khai nhận hành vi của mình. Noh Deeryong khai khi đến tìm chị Phương không được, Noh Deeryong đã qua phòng chị Hiền (đối diện phòng chị Phương) xin nghỉ nhờ. Tại đây Noh Deeryong nảy sinh ý định quan hệ tình dục với chị Hiền thì bị chị Hiền kháng cự.
Bực tức Noh Deeryong đã siết cổ chị Hiền cho đến khi chị Hiền bất động. Sau khi gây án Noh Deeryong dùng chăn che người chị Hiền lại và lấy chiếc ĐTDĐ của chị Hiền rồi khóa cửa phòng lại bỏ đi.
Noh Deeryong tìm đến những người thân sống tại TP HCM xin tá tức nhưng không tìm được ai nên lang thang và định qua quận 4 nhờ vả nhà người quen thì bị Công an quận 1 và Phòng PC45 phát hiện, bắt giữ.
Theo Văn Khoa/Phapluatplus

>> xem thêm

Bình luận(0)