Điều tra vụ người đàn ông 67 tuổi bị tố xâm hại 2 bé gái

Google News

Công an đang điều tra, làm rõ vụ người đàn ông 67 tuổi bị tố xâm hại 2 bé gái ở Hải Phòng.

Ngày 1/5, Công an phường Cầu Đất (quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng) cho biết đã chuyển giao hồ sơ vụ việc 2 bé gái nghi bị một người đàn ông 67 tuổi ở phường Cầu Đất, quận Ngô Quyền (TP.Hải Phòng) xâm hại - theo Cổng tin tức thành phố Hải Phòng.

Dieu tra vu nguoi dan ong 67 tuoi bi to xam hai 2 be gai

Ảnh minh họa.

Thông tin vụ người đàn ông 67 tuổi bị tố xâm hại 2 bé gái ở Hải Phòng từ Dân Trí: Trước đó, ngày 30/4, Công an phường Cầu Đất tiếp nhận trình báo của một người phụ nữ về việc hai con gái (một 13 tuổi và 8 tuổi) bị ông N.V.B (67 tuổi, ở ngõ 14, phường Cầu Đất) xâm hại khi về nhà bà nội (cùng ngõ với ông B) chơi.

Cụ thể, vào trưa 30/4, người phụ này phát hiện con gái mình bị chảy máu ở vùng kín nên gặng hỏi thì 2 con gái cho biết đã bị ông B xâm hại nhiều lần, trong thời gian dài tại nhà riêng nên đã trình báo lên Công an phường.

Tiếp nhận trình báo, công an đã mời ông B lên làm việc.

Xét thấy tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Công an phường Cầu Đất đã chuyển giao hồ sơ vụ việc lên Công an quận Ngô Quyền để điều tra theo thẩm quyền.

Được biết, 2 bé gái trên sinh sống cùng bố mẹ tại quận Lê Chân nhưng thường được đưa qua ở tại nhà bà nội.

Theo một số người dân sinh sống trong ngõ 14, Cầu Đất, ông B bỏ vợ đã nhiều năm nay, sống khép kín, không điều tiếng gì với hàng xóm.

Cũng theo những người dân này, một số lần từng thấy bé gái 13 tuổi được ông N.V.B cho tiền.

Theo A.Đ/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)