Diễn viên Bảo Thanh bị tố quỵt tiền doanh nghiệp?

Google News

(Kiến Thức) - Nữ diễn viên Bảo Thanh trong bộ phim truyền hình nổi tiếng "Sống chung với mẹ chồng" đang bị một thương hiệu thẩm mỹ quốc tế tố "bùng" tiền. 

Sáng ngày 6/11, đại diện thương hiệu thẩm mỹ quốc tế lớn có tên T. (Doanh nghiệp có sự đầu tư của Tập đoàn Singapore) xác nhận thông tin với PV Kiến Thức, đơn vị này đang "tố" nữ diễn viên Bảo Thanh trong bộ phim truyền hình nổi tiếng “Sống chung với mẹ chồng”, tên thật là Vũ Thị Phương Thanh (ở Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội) nhận lời đóng quảng cáo của doanh nghiệp mình nhưng lại vi phạm hợp đồng, sau đó "bùng" tiền (?!)
Dien vien Bao Thanh bi to quyt tien doanh nghiep?
Hình ảnh nữ diễn viên "Bảo Thanh" đến làm việc với thẩm mỹ quốc tế T. (Doanh nghiệp có sự đầu tư của Tập đoàn Singapore) trước đó.
Đại diện doanh nghiệp cho biết, tại kịch bản đã được gửi cho diễn viên Bảo Thanh ngày 29/9/2018, phía doanh nghiệp có trao đổi và yêu cầu Bảo Thanh không cần trang điểm, để mặt mộc thực hiện quay quảng cáo.
Dien vien Bao Thanh bi to quyt tien doanh nghiep?-Hinh-2
Nữ diễn viên "Bảo Thanh" bị tố vi phạm hợp đồng rồi "bùng tiền" của doanh nghiệp này.
Theo vị đại diện doanh nghiệp, diễn viên Bảo Thanh đã đồng ý và yêu cầu doanh nghiệp chuyển trước 100% giá trị hợp đồng, tương ứng là 60.000.000 đồng. Doanh nghiệp đã chuyển vào tài khoản của diễn viên Bảo Thanh số tiền trên, Ngày 29/9/2018, khi đến địa điểm quay dịch vụ Bảo Thanh lại xuất hiện với khuôn mặt trang điểm đậm, sai phạm với hợp đồng và kịch bản mà hai bên đã thỏa thuận trước đó. Các đạo diễn, trợ lý đạo diễn đã liên tục trao đổi về việc trang điểm quá đậm của cô để tìm ra thỏa thuận cuối cùng.
“Bảo Thanh cố ý làm trái kịch bản, yêu cầu ê kíp phải chụp đẹp với lớp trang điểm dày, như vậy là sai với hợp đồng, kịch bản, và cách làm việc không chuyên nghiệp. Sau gần 1 tiếng đồng hồ thuyết phục bất thành của ê kíp quay hình, diễn viên Bảo Thanh bỏ về, thiệt hại của doanh nghiệp ước chừng lên đến 30.000.000 đồng)”, - đại diện doanh nghiệp nói.
Doanh nghiệp cho biết thêm, tại Khoản 1, Điều 4 của ký ngày 28/9/2018 có ghi rõ: “Nếu 01 (một) trong 02 (hai) bên hủy hợp đồng mà không có sự đồng ý, thỏa thuận giữa hai bên thì sẽ bồi thường cho bên còn lại 100% giá trị hợp đồng”.
Dien vien Bao Thanh bi to quyt tien doanh nghiep?-Hinh-3
EMail xác nhận hợp đồng dịch vụ của nữ diễn viên Bảo Thanh với doanh nghiệp.
Sau khi xảy ra sự việc, phía doanh nghiệp này liên tục liên hệ Bảo Thanh, yêu cầu cô hoàn trả lại số tiền 60.000.000 đồng đã chuyển khoản. Nhiều ngày sau đó, Bảo Thanh đã đồng ý hoàn lại số tiền 30.000.000 đồng. Tuy nhiên, đến nay đơn vị này vẫn chưa nhận được số tiền.
Sáng nay 6/11, trả lời PV Kiến Thức nữ diễn viên Bảo Thanh cho biết, cô chưa nhận được thông tin tố mình "bùng" tiền từ phía doanh nghiệp. Theo nữ diễn viên Bảo Thanh, cô sẽ để luật sư của mình xử lý sự việc sau đó sẽ có thông cáo tới báo chí.
Kiến Thức sẽ tiếp tục đưa tin.
Mạnh Hưng

>> xem thêm

Bình luận(0)