Điểm nóng 24h: Ông trùm “Thế Chột” bật khóc kêu cứu

Google News

(Kiến Thức) - Diễn viên Chu Hùng - người đóng vai "Thế Chột" kêu cứu vì "bị cắt điện nước nhiều năm", 3 xe khách đâm liên hoàn ở Bình Thuận... là những tin nóng 24h qua.

Những tin nóng 24h ngày 19/7 được cập nhật dưới đây:
“Nóng” vụ “Thế Chột” kêu cứu
Diem nong 24h: Ong trum “The Chot” bat khoc keu cuu
Nghệ sĩ Chu Hùng - người vào vai "Thế chột" trong phim "Người phán xử". Ảnh: Zing. 
Dư luận đang quan tâm đến sự việc nghệ sĩ Chu Hùng - nổi tiếng với vai “Thế Chột” trong phim “Người phán xử” - lên mạng xã hội Facebook kêu cứu vì "bị cắt điện nước nhiều năm" khiến cuộc sống gia đình ông bị đảo lộn, con dâu phải bế con về nhà ngoại lánh nạn. Thực hư câu chuyện như thế nào và các bên liên quan nói gì? (>> Xem chi tiết: Sự thật "Thế Chột" lên mạng kêu cứu vì "bị cắt điện nước nhiều năm")
3 xe khách đâm liên hoàn ở Bình Thuận
Thông tin về vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng ở Bình Thuận là một trong những tin nóng ngày 19/7. Ba xe khách giường nằm đã đâm liên hoàn khiến 3 người tử vong và nhiều người bị thương nặng. Tại hiện trường, xe khách biến dạng hoàn toàn… (>> Xem chi tiết: Hiện trường 3 xe khách đâm thảm khốc khiến nhiều người tử vong)
Hai mẹ con tử vong thương tâm trong vụ cháy ở Hà Nội
Nhiều người dân ở ngõ 41 phố Vọng đang ngủ thì bất ngờ nghe thấy những tiếng nổ kèm theo mùi khét lẹt. Khi họ chạy ra xem thì thấy ngôi nhà 4 tầng trong ngõ này đang bốc cháy dữ dội. (>> Xem chi tiết: Cháy nhà trong đêm khiến hai mẹ con tử vong thương tâm ở Hà Nội)
Đại gia điếu cày bị phạt bao nhiêu tiền?
Thông tin đại gia Lê Thanh Thản bị phạt tiền sử dụng đất hơn 483 tỉ đồng do CĐT dự án lô CT2 thuộc khu đô thị Kim Văn – Kim Lũ chưa thực hiện nghĩa vụ tài chính là một trong những tin nóng được dư luận quan tâm. Thực hư thông tin này như thế nào? (>> Xem chi tiết: Đại gia Lê Thanh Thản bị phạt hơn 483 tỉ)
Nhạc sĩ Tô Thanh Tùng qua đời
Người yêu âm nhạc không khỏi nuối tiếc khi nhạc sĩ Tô Thanh Tùng – tác giả của nhiều ca khúc nổi tiếng đã qua đời vì bệnh ung thư tuyến tiền liệt. Sau hai năm chống chọi với căn bệnh ung thư, nhạc sĩ qua đời vào lúc 8h15 sáng ngày 19/7 tại Đồng Tháp. (>> Xem chi tiết: Nhạc sĩ Tô Thanh Tùng qua đời sau 2 năm mắc ung thư)
Bphone 2 sẽ ra mắt vào tháng 8?
Diem nong 24h: Ong trum “The Chot” bat khoc keu cuu-Hinh-2
Hình ảnh được cho là của Bphone 2017, mới bị rò rỉ cách đây ít ngày. 
Với các tín đồ công nghệ Việt, thông tin Bphone 2 sẽ được trình làng vào ngày 8/8 tới đây tại Hà Nội với tên gọi Bphone 2017 là một thông tin đáng quan tâm. Liệu năm nay anh Quảng “nổ” có điều gì khác biệt hay không? (>> Xem chi tiết: Bphone 2 ra mắt ngày 8/8 với tên gọi mới)
Nguyên nhân bất ngờ vụ xe sang chết máy giữa đường
Chiếc siêu xe sang Rolls-Royce Ghost Series II giá 25 tỷ, không mang biển kiểm soát khi lưu thông trên phố Hà Nội bỗng bất ngờ "chết đứng". Nguyên nhân là vì… (>> Xem chi tiết: Rolls-Royce Ghost Series II 25 tỷ "chết đứng" tại Hà Nội)
Cận cảnh ngôi chùa cổ trên tờ 100 đồng
Hình ảnh chùa Phổ Minh với ngọn tháp Phổ Minh cao đã được đưa vào tờ tiền mệnh giá 100 đồng phát hành năm 1991 của Việt Nam. Cùng ngắm những bức hình đẹp về ngôi chùa cổ độc đáo này… (>> Xem chi tiết: Thăm ngôi chùa cổ trên tờ 100 đồng “huyền thoại“)
Việt Nam sản xuất súng cối 100mm
Trong một phóng sự mới đây về Sư đoàn Bộ binh 312 của kênh Quốc phòng Việt Nam đã giới thiệu tới độc giả súng cối 100mm. Đây là một trong những sản phẩm tiêu biểu của ngành công nghiệp quốc phòng Việt Nam. (>> Xem chi tiết: Xuất sắc: Việt Nam sản xuất súng cối 100mm cho toàn quân)
Linh Hoàng

>> xem thêm

Bình luận(0)