Điểm nóng 24h: Đánh ghen náo loạn trong bệnh viện lớn nhất TPHCM

Google News

(Kiến Thức) - Lái xe liên tục dùng tiền lẻ qua trạm thu phí QL5, TQ bàn giao hai đối tượng giết người cho Việt Nam, đánh ghen náo loạn Bệnh viện Chợ Rẫy... là những tin nóng 24h.

Bố lên MXH đăng tin con trai 4 tuổi mất tích
Diem nong 24h: Danh ghen nao loan trong benh vien lon nhat TPHCM
Hình ảnh cháu Minh được người bố chia sẻ lên mạng xã hội, mong mọi người tìm kiếm giúp. 
Dư luận đang xôn xao trước thông tin: "Tìm trẻ lạc", đề cập đến cháu Thái Quang Minh (4 tuổi, ở Hà Nội) bị “mất tích” cách đây 10 ngày!? Kèm theo thông tin chia sẻ là số điện thoại của bố cháu bé - Thái Vũ Thiện (ở An Dương, Tây Hồ, Hà Nội). Tuy nhiên sự thật đằng sau vụ việc này làm nhiều người ngạc nhiên: (>> Xem chi tiết: Thực hư chuyện bố lên MXH đăng tin con trai 4 tuổi mất tích)
Lái xe liên tục dùng tiền lẻ đi qua trạm thu phí QL5
Diem nong 24h: Danh ghen nao loan trong benh vien lon nhat TPHCM-Hinh-2
Trạm thu phí một dừng số 1 – Quốc lộ 5 liên tục diễn ra cảnh ùn tắc giao thông khi nhiều lái xe đã dùng tiền lẻ với các mệnh giá từ 200, 500, 1000 đồng để trả phí qua trạm. 
Một trong những tin nóng nhất 24h qua là việc liên tục trong chiều 4,5 và 6/9, Trạm thu phí một dừng số 1 – Quốc lộ 5 xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông khi nhiều lái xe đã dùng tiền lẻ với các mệnh giá từ 200, 500, 1000 đồng để trả phí qua trạm. Lực lượng chức năng phải huy động nhiều người, áp dụng nhiều biện pháp để ứng phó. Vụ việc khiến một lần nữa dấy lên câu hỏi việc thu phí QL5 đang có những bất cập gì khiến người tham gia giao thông phải đối phó bằng cách tiêu cực như thế? (>> Xem chi tiết: Nhiều tài xế thà đi “cung đường máu” chứ không nộp phí qua QL5)
Trung Quốc bàn giao hai đối tượng giết người cho Việt Nam
Diem nong 24h: Danh ghen nao loan trong benh vien lon nhat TPHCM-Hinh-3
 Hai đối tượng giết người đặc biệt nguy hiểm.
Hai đối tượng giết người, trốn nã đặc biệt nguy hiểm đã được lực lượng chức năng phía Trung Quốc trao trả là Nông Văn Phòng (SN 1986, thường trú tại phường Quyết Thắng, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) và Khổng Văn Cường (SN 1990, ở Thôn Tân Lập, xã Nghĩa Hòa, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang). (>> Xem chi tiết: Trung Quốc bàn giao hai đối tượng truy nã nguy hiểm cho Việt Nam)
Bí ẩn chủ nhận tàu "ma" trên vùng biển La Gi
Diem nong 24h: Danh ghen nao loan trong benh vien lon nhat TPHCM-Hinh-4
 "Con tàu ma" đang neo đậu tại cảng Phú Hài, thành phố Phan Thiết để truy tìm chủ nhân. Ảnh Đức Trong/TTO.
UBND tỉnh Bình Thuận cho biết vừa chỉ đạo Bộ đội biên phòng tỉnh Bình Thuận phối hợp cùng các đơn vị liên quan ra thông báo truy tìm chủ sở hữu tàu cá vỏ sắt được người dân phát hiện trôi dạt trên vùng biển La Gi suốt 10 tháng qua. Trước đó, giữa tháng 11/2016, nhiều ngư dân đang đánh bắt cá trên vùng biển La Gi thì phát hiện chiếc tàu cá vỏ sắt có số hiệu 19007 (tên là Quỳnh Lâm Ngư) với dấu hiệu bất thường như không có người điều khiển. (>> Xem chi tiết: Truy tìm chủ nhân tàu “ma” trôi trên vùng biển La Gi)
Đánh ghen náo loạn bệnh viện Chợ Rẫy
Diem nong 24h: Danh ghen nao loan trong benh vien lon nhat TPHCM-Hinh-5
 Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM, nơi vừa xảy ra vụ đánh ghen gây hỗn loạn vào sáng nay 7/9. 
Một nhóm gồm 3-4 phụ nữ bất ngờ xông vào Khoa Chẩn đoán hình ảnh, Bệnh viện Chợ Rẫy giữa lúc rất đông người, đánh tới tấp vào một phụ nữ khác đang ngồi chờ tới lượt khám. Nguyên nhân ban đầu xác định có thể do ghen tuông. (>> Xem chi tiết: Nhóm phụ nữ xông vào bệnh viện Chợ Rẫy... đánh ghen)
Hai công an xã bị chém trọng thương
Diem nong 24h: Danh ghen nao loan trong benh vien lon nhat TPHCM-Hinh-6
 Hai công an xã bị chém trọng thương ở Hòa Bình.
Trong lúc áp giải đối tượng say rượu đang có ý định chém bố vợ, hai công an xã Quý Hòa là anh Bùi Văn Vực và Bùi Văn Vận được lãnh đạo cử đến hiện trường để giải quyết, nhưng trên đường đưa Việt về trụ sở UBND xã đã bị đối tượng cầm dao chém nhiều nhát. (>> Xem chi tiết: Hai công an xã bị chém trọng thương ở Hòa Bình)
Phó TGĐ PVN khai tình tiết gây sốc
Diem nong 24h: Danh ghen nao loan trong benh vien lon nhat TPHCM-Hinh-7
Ninh Văn Quỳnh tại tòa sáng nay. 
Trong phiên tòa xét xử sơ thẩm lần 2 đại án Oceanbank sáng nay (7/9), phiên tòa tiếp tục với phần thẩm vấn các bị cáo, trong đó tập trung vào Nguyễn Xuân Sơn - cựu Tổng giám đốc Oceanbank về khoản tiền đưa cho Ninh Văn Quỳnh, cựu Kế toán trưởng, Phó Tổng giám đốc PVN. (>> Xem chi tiết: Phó TGĐ PVN bất ngờ khai nhận 20 tỷ từ Nguyễn Xuân Sơn)
Thanh tra Chính phủ: 100% dự án BT, BOT là chỉ định thầu
Diem nong 24h: Danh ghen nao loan trong benh vien lon nhat TPHCM-Hinh-8
Trạm thu phí QL5 ùn tắc vì tài xế trả tiền lẻ. 
Theo kết luận của thanh tra chính phủ thì 70 dự án đã thực hiện đều là chỉ định thầu với lý do chỉ có một nhà đầu tư tham gia. (>> Xem chi tiết: Thanh tra Chính phủ: 100% dự án BT, BOT là chỉ định thầu)

Xác định thủ phạm rải đinh trên cao tốc Hà Nội-Bắc Giang

Diem nong 24h: Danh ghen nao loan trong benh vien lon nhat TPHCM-Hinh-9
 Đinh có dạng chữ U phát hiện ngày hôm qua trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang. 
Sáng 7/9, Công an TP Bắc Ninh (Tỉnh Bắc Ninh) cho biết đã xác định được người gây ra vụ “rải đinh” trên cao tốc Hà Nội – Bắc Giang. Theo đó, người này là tài xế một chiếc xe tải chuyên đi thu mua phế liệu. (>> Xem chi tiết: "Thủ phạm” rải đinh trên cao tốc Hà Nội-Bắc Giang nói gì?)
Dân lôi cổ đối tượng nghi lừa bán tăm 500 nghìn đồng/gói về phường
Diem nong 24h: Danh ghen nao loan trong benh vien lon nhat TPHCM-Hinh-10
 Cô gái trẻ nghi bán tăm lừa đảo ở hồ Gươm bị người dân lôi cổ về trụ sở công an.
Nghi ngờ cô gái trẻ lừa đảo bán tăm từ thiện với giá cắt cổ - 500 nghìn đồng/gói, người dân đã đưa đối tượng về trụ sở công an phường ở Hà Nội. Công an phường Hàng Bài cũng đã thông tin về sự việc ngay với báo chí.(>> Xem chi tiết: Nghi lừa bán tăm 500 nghìn đồng/gói, gái trẻ bị dân lôi về phường)
Siêu bão Irma tàn phá vùng Caribe
Diem nong 24h: Danh ghen nao loan trong benh vien lon nhat TPHCM-Hinh-11
Siêu bão Irma tàn phá vùng Caribe.
Về tình hình thế giới cũng có nhiều tin nóng bỏng. Đầu tiên, siêu bão Irma, cơn bão được cho là mạnh nhất ở Đại Tây Dương nhiều thập kỷ qua, đã đổ bộ vào các quốc gia và vùng lãnh thổ ở Caribe.Thủ tướng Browne cho biết: “Khoảng 1.800 người sống trên đảo Barbuda, một đứa trẻ đã thiệt mạng. Hiện tại, không có nước sạch cho người dân sử dụng”. (>>Xem chi tiết: Kinh hoàng siêu bão Irma tàn phá vùng Caribe)
Quân đội Syria giải phóng nhiều khu vực trọng yếu
Diem nong 24h: Danh ghen nao loan trong benh vien lon nhat TPHCM-Hinh-12
 Quân đội Syria giành thắng lợi trước nhóm khủng bố trên nhiều mặt trận. Ảnh: FNA.
Hãng Fars (Iran) đưa tin ngày 6/9, quân đội Syria giải phóng nhiều khu vực trọng yếu phía đông nam thủ đô Damascus từ tay các phần tử khủng bố. “Lực lượng chính phủ Syria tấn công các thành trì của nhóm khủng bố ở phía đông nam thủ đô và đánh bật chúng ra khỏi hai cứ điểm quan trọng gần biên giới với Jordan”, nguồn tin cho hay. (>> Xem chi tiết: Quân đội Syria giải phóng nhiều khu vực trọng yếu ở Damascus)
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)