Danh tính 2 người tắm dưới Hồ Gươm

Google News

Cơ quan Công an quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội đã xác định được danh tính 2 người tắm dưới Hồ Gươm xảy ra vào khoảng 5h sáng 16/5.

Liên quan đến vụ 2 người tắm dưới Hồ Gươm, chiều 17/5, đại diện Công an quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội xác nhận có vụ việc trên xảy ra. Cụ thể, khoảng 5h ngày 16/5, có 2 nam thanh niên là B.V.Đ (SN 2001, ở Mê Linh, Hà Nội) và B.Đ.M.N (SN 2006, ở Lập Thạch, Vĩnh Phúc). Cả 2 cùng là nhân viên quán ăn trên địa bàn phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội, hết giờ làm nên đi ra khu vực bờ Hồ Gươm gần vòi phun nước chơi.
Danh tinh 2 nguoi tam duoi Ho Guom
Hình ảnh 2 người tắm dưới Hồ Gươm. 
Tại đây N. và Đ. dùng áo trùm đầu cùng xuống Hồ Gươm ngâm mình. Lúc này có người dân đi tập thể dục phát hiện sự việc và can ngăn, sau đó cả 2 nam thanh niên lên bờ và đi về nơi làm việc.
Kết quả xác minh xác định thông tin trên một số trang mạng phản ánh 2 người tắm dưới hồ là nữ giới là không chính xác. Hiện các cơ quan chức năng của quận Hoàn Kiếm lập hồ sơ xử ký theo quy định của pháp luật.
Trước đó, trên các nền tảng mạng xã hội đã lan truyền clip với hình ảnh 2 người tắm ở Hồ Gươm. Ngay khi đoạn video được chia sẻ, dư luận đã chỉ trích trước hành vi phản cảm của 2 người này và đề nghị cơ quan chức năng có hình thức xử lý.
>>> Xem thêm video: “Tắm tiên” trong ngôi mộ xông hơi kỳ quái nhất hành tinh

Nguồn: Lý Thùy.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)