Cục CSGT vào cuộc vụ cả gia đình đỗ xe, bày tiệc ngay trên đường cao tốc

Google News

Cục CSGT đã vào cuộc điều tra, truy tìm danh tính người đàn ông livestream ăn uống cùng gia đình trên đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai.

Ngày 6/2, mạng xã hội xôn xao khi clip livestream lại hình ảnh ăn uống của một gia đình ngay trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai xuất hiện.
Theo hình ảnh livestream, khoảng 12h30 trưa nay (mùng 2 Tết Nguyên đán tức ngày 6/2), một gia đình gồm 4 người đi xe ô tô BKS 36A - 090.48, bất ngờ dừng đỗ tại làn đường trong của cao tốc Nội Bài - Lào Cai rồi vô tư trải khăn, dọn đồ ăn uống, bất chấp các phương tiện lưu thông tốc độ cao ngay bên cạnh.
Cuc CSGT vao cuoc vu ca gia dinh do xe, bay tiec ngay tren duong cao toc
 Hình ảnh một gia đình tổ chức ăn uống trên đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai.
Clip đã khiến nhiều người sửng sốt và lo lắng trước sự nguy hiểm của hành động này.
Tối ngày 6/2, trao đổi với PV, lãnh đạo Đội CSGT số 1 Cục Cảnh sát giao thông cho biết: "Chúng tôi đã tiếp nhận thông tin một gia đình tổ chức ăn uống trong làn khẩn cấp cao tốc Nội Bài – Lào Cai.
Hành động ngồi ăn ngay trên đường cao tốc là rất nguy hiểm, ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng của gia đình nói trên cũng như người tham gia giao thông. Hiện chúng tôi đã cho người vào cuộc, xác minh địa điểm cũng như truy tìm danh tính của người đàn ông livestream cảnh ăn uống của gia đình trên cao tốc Nội Bài – Lào Cai. Khi nào có kết quả, chúng tôi sẽ thông báo tới báo chí".
Theo Nhật Tân/Gia đình

>> xem thêm

Bình luận(0)