Cụ ông 77 tuổi bị lừa vào nhà nghỉ, dàn cảnh đánh ghen

Google News

Gấm cùng với đồng phạm bàn bạc, lừa cụ ông 77 tuổi vào nhà nghỉ mua dâm rồi dàn cảnh đánh ghen, dùng điện thoại ghi lại cảnh nóng nhằm mục đích tống tiền.

Chiều 4/8, Công an huyện Cao Lãnh (Đồng Tháp) cho biết cơ quan điều tra đã tống đạt quyết định khởi tố bị can đối với: Nguyễn Văn Tiền (34 tuổi); Võ Văn Đến (33 tuổi); Trần Văn Lăng (20 tuổi, cùng ngụ xã Bình Hàng Tây, huyện Cao Lãnh); Bùi Thị Bé Ba (47 tuổi, ngụ xã Tân Phú Đông, TP Sa Đéc) và Lê Thị Hồng Gấm (27 tuổi, ngụ huyện Tam Nông).

Những người này cùng bị bắt tạm giam 3 tháng để điều tra về hành vi Cưỡng đoạt tài sản. Theo cảnh sát, ngày 21/7, Lăng mang điện thoại có chứa hình ảnh “nóng” của một cụ ông 77 tuổi, ngụ huyện Cao Lãnh, để yêu cầu đưa số tiền 3 triệu đồng. Nạn nhân không đủ tiền, chỉ đưa cho Lăng 1,5 triệu đồng; lúc này, cảnh sát ập vào bắt quả tang.

Từ lời khai của nghi phạm, những người liên quan gồm: Tiền, Đến, Bé Ba bị tạm giữ để điều tra. Tại trụ sở cảnh sát, những người này thừa nhận cụ ông 77 tuổi thường đến quán cà phê trên địa bàn Cao Lãnh.
Cu ong 77 tuoi bi lua vao nha nghi, dan canh danh ghen
Ảnh minh họa. 
Gấm là nữ tiếp viên tại quán. Khi đó, Gấm đồng ý đến nhà nghỉ tâm sự với cụ ông 77 tuổi. Một người quen của Gấm là Nguyễn Văn Bảy (49 tuổi, ngụ xã Mỹ Hiệp) đã bàn bạc với Lăng, Tiền, Bé Ba, Đến và Gấm là sẽ dàn cảnh đánh ghen, quay clip để tống tiền nạn nhân.

Sau khi thống nhất, Gấm cùng cụ ông 77 tuổi vào nhà nghỉ trên địa bàn huyện Cao Lãnh. Trong lúc hai người đang tâm sự, Bảy, Lăng, Đến, Bé Ba và Tiền đẩy cửa bước vào.

Lăng xưng là chồng của Gấm đòi đánh ghen, còn những người khác uy hiếp nạn nhân và dùng điện thoại quay lại cảnh “nóng”.

Những ngày sau, Bảy và đồng bọn liên tục gọi điện thoại cho nạn nhân để đe doạ, tống tiền. Trong lúc Lăng đến nhận tiền thì bị cảnh sát bắt quả tang. Quá trình điều tra, công an đã làm rõ vai trò của Gấm.

Cảnh sát đang truy bắt đối với Bảy, nghi phạm được xác định là kẻ chủ mưu trong vụ dàn cảnh đánh ghen để cưỡng đoạt tài sản.
Theo PV / Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)